น้องชายริโอ ตกเป็นผู้ต้องสงสัยไล่กระทืบชาวบ้าน

"ทำร้ายร่างกายหน้าไนท์คลับ"


แอนตัน เฟอร์ดินานด์ กองหลังดีกรีทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ของ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด ถูกตำรวจจับกุมตัวเมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 12 ต.ค.ที่ผ่านมา ข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น ที่บริเวณหน้าไนท์คลับแห่งหนึ่ง ในแขวงอิลล์ฟอร์ด เมืองเอสเซ็กซ์ ประเทศอังกฤษ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อวันจันทร์ที่ 2 ต.ค.ที่ผ่านมา

เจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยสกอตแลนด์ยาร์ด ยืนยันว่าชายหนุ่มอายุ 20 ปีเศษคนหนึ่งถูกจับกุมตัวในฐานะผู้ต้องสงสัยคดีทำร้ายร่างกาย แต่ได้รับการประกันตัวจนถึงเดือนหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย โฆษกผู้พิทักษ์สันติราษฎร์เมืองผู้ดีกล่าวว่า เราได้รับแจ้งเมื่อเวลา 01.13 น. วันที่ 2 ต.ค.ว่ามีเหตุการณ์ไม่สงบเกิดขึ้นนอกไนท์คลับชื่อว่า

"เวสต์ ยังไม่ให้ความเห็นใด"


เฟสเซส ที่ถนนแครนบรู๊ค แขวง อิลล์ฟอร์ด โดยมีการแจ้งความกับตำรวจในเวลาต่อมาว่ามีการทำร้ายร่างกาย อย่างไรก็ตาม ชายหนุ่มวัย 20 เศษ ได้ถูกควบคุมตัวที่สถานีตำรวจลอนดอนตะวันออกเรียบร้อยแล้ว

ในฐานะผู้ต้องสงสัยก่อเหตุทำร้ายร่างกาย ก่อนที่จะได้รับการประกันตัวออกไปแล้ว โดยจะต้องกลับมาให้ปากคำอีกครั้งหนึ่งในเดือนพฤศจิกายน ตามแต่จะออกหมายเรียกต่อไป ทั้งนี้ เวสต์ แฮม ยังไม่ได้ออกมาให้ความเห็นเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวแต่อย่างใด


แหล่งข้อมูล : พรีเมียร์ดรีม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์