น่ารัก!อุ้ม-เจควงคู่ยิ้มแย้มเปิดใจหลังดวลในเจลีก(มีคลิป)

น่ารัก!อุ้ม-เจควงคู่ยิ้มแย้มเปิดใจหลังดวลในเจลีก(มีคลิป)


 

ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายของวิสเซล โกเบ และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางคอนซาโดเล ซัปโปโร ออกมาให้สัมภาษณ์พร้อมกันบนแฟนเพจเจลีก โดยมี หญิงญา ธนิจจิญญา ธนันต์ชัยกานต์ นักแสดงสาวที่ทำงานอยู่ที่ญี่ปุ่นมาเป็นพิธีกร หลังจบเกมไทยดาร์บี้แมตช์ในศึกเจ1ลีก เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2018

วิสเซล โกเบ ของ ธีราทร ทำผลงานยอดเยี่ยมในเกมนี้โดยถล่ม ซัปโปโร ของ ชนาธิป ไปขาดลอย 4-0 จาก เวลลิงตัน คนเดียว 2 ประตู และ คาซูมะ วาตานาเบะ 2 ประตู ในขณะที่ ซัปโปโร ต้องเหลือผู้เล่นเพียง 9 คนเมื่อคิม มิน แต และ ฮิโรกิ มิยาซาวะ โดนไล่ออก

แม้ในเกมทั้งคู่จะต่อสู้กันอย่างดุเดือนแต่หลังจบเกมทั้ง อุ้ม และ เจ ออกมาให้สัมภาษณ์ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มเป็นกันเอง แถมยังหยอกล้อกันตลอดการพูดคุย เริ่มตั้งแต่การเป่ายิงฉุบว่าใครจะเป็นคนสัมภาษณ์ก่อน

ชนาธิป ยอมรับว่าทีมของเขามีวันที่ไม่ดี และมีความผิดพลาดมากกว่าในนัดนี้ แต่หวังว่าจะกลับไปเอาคืนในเลกสองที่ซัปโปโรโดม รวมถึง ซานเฟรชเช ฮิโรชิมา ของ ธีรศิลป์ แดงดา ซึ่งทีมของเขาแพ้มาในนัดเปิดสนาม 1-0 ด้วย

ขณะที่ ธีราทร ให้สัมภาษณ์อย่างถ่อมตัวว่าดีใจที่ทีมเก็บ 3 คะแนนได้เพราะทีมของเขาแค่ฉวยโอกาสจากความผิดพลาดของคู่แข่งได้มากกว่าและขอบคุณน้องที่แบ่งคะแนนให้ทีมของเขาได้ไล่ตามขึ้นมา

พร้อมกันนี้ ธีราทร ยังอวยพร ชนาธิป ในการกลับไปช่วงทีมชาติไทย อุ่นเครื่องกับ ทีมชาติจีน ในวันที่ 2 มิถุนายนนี้ เพื่อขยับอันดับโลกของช้างศึก ขณะที่เขายังต้องมุ่งมั่นช่วยทีมในลูวานคัพซึ่งเป็นความหวังของทีมต่อไป

ผลการแข่งขันในเกมนี้ทำให้ คอนซาโดเล ซัปโปโร หล่นลงมาอยู่อันดับ 5 โดยมี 26 คะแนนจาก 15 นัด ส่วน วิสเซล โกเบ ขึ้นมาอยู่ที่ 6 มี 22 คะแนนจาก 15 นัด

ชมคลิป
VVVVVVVVV
VVVVVVVV
VVVVVVVVVVV
VVVVVVVV

>>>>
Cr:: Goal.com/th 
คลิปจาก  J.League(เจลีก-ลีกฟุตบอลอาชีพแห่งประเทศญี่ปุ่น)

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 19:53 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์