น่าชม!ท๊อฟฟี่ยันแล้วยืมเดวโลเฟวยาวทั้งซีซั่น

น่าชม!ท๊อฟฟี่ยันแล้วยืมเดวโลเฟวยาวทั้งซีซั่น


เอฟเวอร์ตันได้ออกมาคอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการแล้วว่าพวกเขาเช็คบิลยืมเกราร์ด เดวโลเฟวปีกดาวรุ่งของบาร์เซโลน่ามาร่วมทัพจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้แล้ว 

ทีมดังจากแคว้นกาตาลันตั้งความหวังกับดาวเตะวัย 19 ปีของพวกเขาเอาไว้สูงและอยากให้เขาได้รับประสบการณ์จากสภาพแวดล้อมที่เน้นด้านร่างกายมากกว่านี้ 

ก่อนหน้านี้รายงานระบุว่าลิเวอร์พูล, สเปอร์สและอาร์เซน่อลคือทีมที่แสดงความสนใจในตัวเขาแต่กุญแจดอกสำคัญที่ทำให้นักเตะกับบาร์ซ่าเลือก"ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน"เป็นเพราะโรแบร์โต้ มาร์ติเนซรวมถึงความเป็นไปได้ที่เขาจะได้รับโอกาสลงสนามอันสำคัญ 

"เกราร์าดเป็นเพชรเม็ดงามของวงการฟุตบอลสเปนและเป็นเด็กที่เต็มไปด้วยพรสวรรค์อันน่าทึ่งและผมก็ดีใจนะที่เขาเลือกเอฟเวอร์ตันเป็นก้าวต่อไปของเขา"โรแบร์โต้ มาร์ติเนซให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์สโมสร 

เดวโลเฟวเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่ถูกยกว่าเป็นคนที่น่าจับตามองที่สุดคนนึงจากอคาเดมี่อันโด่งดังของบาร์เซโลน่าซึ่งมาร์ติเนซจะได้โอกาสขัดเกลาเขาในการมาค้าแข้งที่แดนผู้ดี 

เขาผ่านการเล่นให้กับทีมชาติสเปนไล่มาตั้งแต่อายุไม่เกิน 17-21 ปี โดยเขาจะเดินทางมาที่เอฟเวอร์ตันหลังจากนี้เนื่องจากจะได้เวลาพักผ่อนจากที่ไปช่วยทีมชาติมาในฟุตบอลโลกรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปีที่ตุรกี 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์