น็อบบี้รีเทิร์นสาลิกาแลกมิลเนอร์ไปวิลล่า

น็อบบี้รีเทิร์นสาลิกาแลกมิลเนอร์ไปวิลล่า

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 1 กันยายน 2548 11:31 น.

โนลเบอร์โต้ โซลาโน่ ปีกชาวเปรู ตัดสินใจย้ายกลับไปเล่นให้กับ สาลิกาดง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด อีกครั้งหนึ่งแต่ก็ต้องแลกกับการปล่อยตัวกองกลางดาวรุ่ง เจมส์ มิลเนอร์ ให้กับ สิงห์ผงาด แอสตัน วิลล่า ใช้งานในแบบยืมตัว

แกรม ซูเนสส์ กุนซือของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมดังใน พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ เพิ่งตัดหน้าทางด้าน ลิเวอร์พูล คว้าตัว โนลเบอร์โต้ โซลาโน่ ปีกขวาของ แอสตัน วิลล่า มาร่วมทีมทันก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้จะปิดทำการลงโดยนักเตะก็ผ่านการตรวจร่างกายในถิ่น เซนต์ เจมส์ ปาร์ค เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ตาม นิวคาสเซิล ต้องแลกกับการส่ง เจมส์ มิลเนอร์ ให้กับ แอสตัน วิลล่า ใช้งานในแบบยืมตัวเช่นเดียวกัน มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติอังกฤษชุดยู 21 ปี นั้นเป็นเด็กปั้นของ ลีดส์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทัพของกุนซือ เดวิด โอเลียรี่ ซึ่งทั้งคู่ก็จะได้ร่วมงานกันอีกครั้งในถิ่น วิลล่า ปาร์ค

โดยค่าตัวของ โซลาโน่ ในการย้ายไปเล่นให้กับ นิวคาสเซิล ครั้งนี้จะอยู่ที่ราวๆ 1.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 112 ล้านบาท) หลังย้ายออกมาในยุคของกุนซือ เซอร์ บ๊อบบี้ ร็อบสัน เมื่อช่วงเดือนมกราคมของปี 2004 ปีกวัย 30 ปี ออกมาเปิดเผยว่า เยี่ยมมากที่ได้กลับไป นิวคาสเซิล และผมหวังว่าเราจะสามารถประสบความสำเร็จได้แน่นอน

แต่ว่า โซลาโน่ ก็จะยังไม่ได้ออกสตาร์ทให้กับ นิวคาสเซิล เนื่องจากต้องชดใช้โทษแบนราวๆ 2-3 นัดที่ได้รับใบแดงจากการที่ถูกไล่ออกในแมตช์ที่ แอสตัน วิลล่า เสมอกับ ปอร์ทสมัธ 1-1

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์