นุศรารับห่วงทีมเจอพิษไข้เล่นงาน-ลั่นพาไทยซิวทองอชก.

นุศรารับห่วงทีมเจอพิษไข้เล่นงาน-ลั่นพาไทยซิวทองอชก.

"ซาร่า" นุศรา ต้อมคำ มือเซตทีมชาติไทย เผยถึงความพร้อมของทีมวอลเลย์บอลสาวไทย ในศึกเอเชี่ยนเกมส์ 2014

ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ว่า หลังจากที่ทุกคนได้ลงฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง รวมถึงแก้ไขข้อผิดพลาดระหว่างการฝึกซ้อม ซึ่งตอนนี้ทุกคนก็พร้อม 100% แล้ว ส่วนนักกีฬาคนไหนที่ได้รับบาดเจ็บ ก็ทำการรักษาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอยู่ภายใต้การดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด ขณะเดียวกันก็ห่วงในเรื่องของอาการเจ็บป่วยมากที่สุด เนื่องจากอากาศที่ไทยมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา เดี๋ยวร้อน เดี๋ยวเย็น อาจทำให้ร่างกายปรับสภาพไม่ทัน จนไม่สบายและเป็นไข้ได้ และก่อนเดินทางก็ได้มีการฉีดวัคซีน อาจจะส่งผลข้างเคียงเล็กน้อย ซึ่งทำให้ร่างกายอ่อนแอลง อย่างก็ตามเชื่อว่าก็น่าจะหายทันก่อนแข่งนัดแรกแน่นอน

ขณะที่เกมนัดแรก ที่ทีมสาวไทยจะดวลกับญี่ปุ่นนั้น นุศราเผยว่า ก่อนหน้านี้ทุกคนได้ศึกษาฟอร์มการเล่นของญี่ปุ่นมาเป็นอาทิตย์

ดังนั้นถ้าผ่านได้ เชื่อว่าโอกาสเข้ารอบก็มีสูง ซึ่งต้องอยู่ในอันดับ 1-2 ให้ได้ เพื่อที่จะไม่ต้องเจองานยากในรอบต่อไป ขณะที่เป้าหมายนั้น ทางสมาคมกีฬาวอลเลย์บอล และสต๊าฟโค้ช ต่างก็หวังเข้าไปชิงชนะเลิศ และคว้าเหรียญทองกลับออกมาให้ได้

สำหรับผู้เล่นของทีมวอลเลย์บอลสาวไทยชุดเอเชี่ยนเกมส์
 
ประกอบไปด้วย วิลาวัลย์ อภิญญาพงศ์, นุศรา ต้อมคำ, ปลื้มจิตร์ ถินขาว, อรอุมา สิทธิรักษ์, มลิกา กันทอง, ปิยะนุช แป้นน้อย, ฐาปไพพรรณ ไชยศรี, ทัดดาว นึกแจ้ง, แก้วกัลยา กมุลทะลา, เอ็มอร พานุสิทธิ์, คัทลีย์ ปิ่นสุวรรณ และ ปริญญา พานแก้ว โดยเกมนัดแรกของไทย จะพบกับญี่ปุ่น วันที่ 21 กันยายนนี้ เวลา 12.00 น.(ตามเวลาประเทศไทย)


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์