นุศรา ต้อมคำ บินสมทบทัพลูกยางสาว พร้อมลุยสนาม2 WGP2016

นุศรา ต้อมคำ บินสมทบทัพลูกยางสาว พร้อมลุยสนาม2 WGP2016

ทัพวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทย เดินทางถึงเมืองบารี ประเทสอิตาลี โดยมี นุศรา ต้อมคำ เซตเตอร์เบอร์หนึ่งทีมชาติไทย เดินทางสมทบ เพื่อลุยศึกเวิลด์กรังด์ปรีซ์ สนาม2 ระหว่างวันที่ 17-19 มิถุนายน 2559 เนื่องจากพรพรรณ เกิดปราชญ์ มีอาการป่วย

นุศรา ต้อมคำ บินสมทบทัพลูกยางสาว พร้อมลุยสนาม2 WGP2016

ความเคลื่อนไหวทีมตบลูกยางสาวไทย ในการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2016 หลังจากจบสัปดาห์แรก ที่เมืองหนิงโป ประเทศจีน ไปแล้ว ด้วยการคว้าอันดับ 3 กลุ่มเอ สถิติชนะ 1 นัด (ชนะ เยอรมนี 3-1 เซต) แพ้ 2 นัด (แพ้จีน 0-3 เซต และแพ้สหรัฐอเมริกา 0-3 เซต) ล่าสุดทีมสาวไทย ที่มีโปรแกรมลุยต่อในสัปดาห์ที่ 2 กลุ่มเอฟ ระหว่างวันที่ 17-19 มิ.ย.นี้ ที่เมืองบารี ประเทศอิตาลี โดยมีรายงานว่า แม้ทีมจะมีปัญหาในการรอเที่ยวบินบ้าง และต้องเดินทางไกลหลายทอด จากเมืองหนิงโบ มากรุงปักกิ่ง และต้องต่อเครื่องไปยังกรุงอิสตันบูล ของตุรกี เพื่อเข้ามาเมืองบารี ประเทศอิตาลี อาจจะมีอาการเหนื่อยล้าบ้าง แต่ใช้เวลาปรับตัวเพียงเล็กน้อย ก็พร้อมที่จะลงสนามทันที เนื่องจากสภาพร่างกายของนักกีฬาแต่ละคน ฟิตสมบูรณ์อยู่แล้ว

โดยในสัปดาห์ที่ 2 นั้น ทีมสาวไทย ที่มี โค้ชด่วน ดนัย ศรีวัชรเมธากุล ทำหน้าที่เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนอีกครั้ง และนักกีฬา นำโดย กิ๊ฟ วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์, มลิกา กันทอง, อัจฉราพร คงยศ, ทัดดาว นึกแจ้ง, หัตถยา บำรุงสุข, ปิยะนุช แป้นน้อย, ยุพา สนิทกลาง, พิมพิชยา ก๊กรัมย์, ชัชชุอร โมกศรี, จรัสพร บรรดาศักดิ์ และ โสรยา พรมหล้า มีคิวจะพบกับ อิตาลี ทีมอันดับ 8 ของโลก, รัสเซีย ทีมอันดับ 4 ของโลก และเนเธอร์แลนด์ ทีมอันดับ 14 ของโลก ตามลำดับ

อย่างไรก็ตามในส่วนของพรพรรณ เกิดปราชญ์ นั้นต้องถอนตัวออกไปเนื่องจากป่วย ตั้งแต่เดินทางต่อเครื่องที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน และได้แยกตัวกลับประเทศไทยพร้อมกับ "โค้ชอ๊อต" เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร หัวหน้าผู้ฝึกสอนลูกยางสาวไทย พร้อมกับเรียกนุศรา ต้อมคำ เดินทางสมทบไปยังเมืองบารี ประเทศอิตาลีแทน

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันของทีมตบลูกยางสาวไทย นัดที่เหลือทั้งหมด สัปดาห์ที่ 2 กลุ่มเอฟ ระหว่างวันที่ 17-19 มิ.ย. ที่เมืองบารี ประเทศอิตาลี วันที่ 17 มิ.ย. พบ อิตาลี เวลา 01.15 น. (คืนวันที่ 17 มิ.ย.), วันที่ 18 มิ.ย. พบ รัสเซีย เวลา 22.15 น., วันที่ 19 มิ.ย. พบ เนเธอร์แลนด์ เวลา 22.15 น.


ขอบคุณ>>nationtv.tv


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์