นีเวลส์ มั่นใจคว้า เมสซี่ กลับถิ่นก่อนรีไทร์

นีเวลส์ มั่นใจคว้า เมสซี่ กลับถิ่นก่อนรีไทร์

คริสเตียน ดิ อามิโก้ รองประธานสโมสร นีเวลส์ โอลด์ บอยส์ ในลีกสูงสุดอาร์เจนตินา ออกมาแสดงความมั่นใจเมื่อวันวันอังคารที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า จะสามารถกล่อมให้ ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ บาร์เซโลน่า กลับมาค้าแข้งได้อีกครั้งก่อนที่เจ้าตัวจะแขวนสตั๊ด

ดาวยิงชาวอาร์เจนตินา เคยอยู่กับ นีเวลส์ โอลด์ บอยส์ ก่อนจะย้ายไปฝึกทักษะลูกหนังใน ลา มาเซีย ศูนย์ฝึกของ "เจ้าบุญทุ่ม" ตอนอายุ 14 ปี ก่อนก้าวขึ้นมาเป็นสุดยอดนักเตะในปัจจุบัน และทีมดังแดนฟ้า-ขาว ก็เชื่อว่ามีโอกาสกล่อมให้แข้งวัย 29 ปีกลับมาอยู่ที่ โรซาริโอ อีกครั้งหนึ่งได้ พร้อมเชื่อว่าน่าจะทำให้เศรษฐกิจของประเทศเฟื่องฟูขึ้นด้วยหากคว้า เมสซี่ กลับมายังบ้านเกิดสำเร็จ

ดิ อามิโก้ กล่าวผ่าน โฟร์โฟร์ทู นิตยสารลูกหนังชื่อดังว่า "ผมเชื่อเช่นนั้น เหมือนกับเพื่อนๆ หลายคนของผมว่า เราสามารถสร้างประวัติศาสตร์ได้ ถ้าเราดึงนักเตะดีที่สุดของโลกมาใส่ชุด นีเวลส์ ได้ ผมคิดว่าเราน่าจะมีความสุขอย่างแท้จริงเมื่อ เมสซี่ มาสวมเสื้อแข่งของทีม"

"ลองนึกภาพในเกมที่ เมสซี่ ลงเล่นในสนาม โคโลโซ โดยมีสื่อจากทั่วโลกมาทำข่าวซิ สปอนเซอร์ มากมายก็จะเข้ามา และคงสร้างความแตกต่างทางเศรษฐกิจได้ นอกเหนือจากความซาบซึ้ง และสามารถเคลียร์หนี้สินต่างๆ ได้ด้วย" ดิ อามิโก้ ทิ้งท้าย

 

 

ที่มา : siamsport.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์