นิโก้หยันปืนกระจอกกว่าสิงห์บลูส์



      นิโกล่าส์ อเนลก้า หัวหอก เชลซี หยัน อาร์เซน่อล อู่ข้าวอู่น้ำเก่า กลายเป็นทีมที่เล็กกว่า สิงโตน้ำเงินคราม ไปแล้ว เหตุไร้แชมป์มานาน แถมในลีกยังลงเล่นเพื่อให้ได้แค่อันดับ 3 หรือ 4 เท่านั้นอีกด้วย แต่ยังยกย่อง อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ เดอะ กันเนอร์ส เป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดในโลก


       นิโกล่าส์ อเนลก้า กองหน้า เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า สิงห์บลูส์ เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่กว่า อาร์เซน่อล อดีตต้นสังกัด ไปแล้ว เมื่อพิจารณาจากที่คว้าถ้วยรางวัลและมีโอกาสลุ้นแชมป์หลายรายการในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ผิดจาก ไอ้ปืนใหญ่ ที่ไร้แชมป์มา 3 ปีติดต่อกัน และฤดูกาลนี้ยังต้องลุ้นเหนื่อยกว่าจะยึดอันดับ 4 ในลีกมาครองได้อีกด้วย 
 
       หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส กล่าวว่า เชลซี เป็นทีมใหญ่ซึ่งประกอบด้วยผู้เล่นระดับสุดยอด คุณอยู่ภายใต้ความกดดันและต้องเอาชนะในทุกนัดที่ลงสนาม เช่นเดียวกับทีมอย่าง เรอัล มาดริด มันต่างจาก อาร์เซน่อล พวกเขาประกอบด้วยผู้เล่นอายุน้อย และลงเล่นเพื่อให้ได้เพียงอันดับ 3 หรือ 4 เท่านั้น เราไม่สามารถกล่าวถึงพวกเขาในแง่ของการคว้าแชมป์ได้เลย 
 
      อย่างไรก็ตาม ดาวยิงวัย 30 ปี ยังยกย่อง อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ให้เป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดในโลก โดยกล่าวว่า ผมยังมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับ เวนเกอร์ คุณต้องให้ความเคารพผู้จัดการทีมคนนี้สำหรับสิ่งที่เขาทำเพื่อนักเตะมากมาย ผมต้องขอบคุณเขาที่ทำให้ผมรู้จักลีกอังกฤษ และตอนนี้ผมก็ยังอยู่ที่นี่ แม้มีเรื่องราวหลายอย่างเกิดขึ้นตลอดช่วงเวลาค้าแข้งของผมก็ตาม


ขอบคุณข่าวจากสยามสปอร์ต
http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/090423_144.html

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์