นิวโหดยำช้าง 4-1 ทะยานจ่าฝูงชปช.

"สาลิกา"นิวคาสเซิ่ลยังเดินหน้าสานฝันคืนสู่พรีเมียร์ลีกอย่างไม่ลดละล่าสุดเปิดบ้านถล่มโคเวนทรี 4-1 แซงเวสต์บรอมวิชขึ้นมานำเป็นจ่าฝูงเดี่ยวๆเดอะแชมเปี้ยนชิพได้แล้ว

เดอะแชมเปี้ยนชิพ

วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ 2553


นิวคาสเซิ่ล 4-1 โคเวนทรี

ประตู : 0-1 มอร์ริสัน น.35,1-1 เราท์เรดจ์ น.37,2-1 แคร์รอล น.53,3-1 โลเวนครานด์ส น.70 (จุดโทษ),4-1 เทย์เลอร์ น.90+
3


"สาลิกา"หมายมั่นปั้นมือจะแซงเวสต์บรอมที่พลาดท่าทำได้แค่เสมอเมื่อวันอังคารขึ้นเป็นจ่าฝูงเดี่ยวๆให้ได้และประจวบเหมาะเจอโคเวนทรีที่แพ้นอกบ้าน 8 จาก 15 นัด

ครึ่งแรก

เกมช่วงต้นเป็นไปตามคาดเมื่อเจ้าถิ่นปูพรมเข้าใส่และนาทีที่ 7 กูเตียเรซแข้งอาร์เจนติน่าเปิดบอลจากด้านข้างให้โลเวนครานด์สได้ซัดแต่เวสต์วู้ดเซฟเอาไว้ได้

หลังจากนั้น"ช้างกระทืบโรง"ก็เล่นรัดกุมจนนิวคาสเซิ่ลแทบหาโอกาสส่องให้ประตูเซฟไม่ได้เลย

อย่างไรก็ตามตามก่อนหมดเวลา 10 นาทีโคเวนทรีพลิกขึ้นนำก่อนจากจังหวะที่แนวรับนิวคาสเซิ่ลปล่อยให้ไมเคิ่ล แม็คอินโดมีเวลาและพื้นที่ตอบบอลให้มอร์ริสันแปจากระยะ 8 หลาเน้นๆเข้าไป

แต่นั่งเศร้าเสียใจได้แค่ 2 นาทีเหล่าขุนพล"ทูนอาร์มี่"ได้เฮหลังลูกเตะมุมของกัทธรีถูกเคลียร์แต่บอลมาเข้าทางเวย์น เราท์เรดจ์ซัดไกล 20 หลาบอลเสียบมุมเข้าไปสวยงาม 1-1 แล้ว

ครึ่งหลัง

เล่นมา 8 นาทีนิวคาสเซิ่ลแซงนำ 2-1 จากการผ่านบอลแทงทะลุแนวรับทีมเยือนให้เควิน โนแลนแต่มุมตีบจนอดีตแข้งโบลตันหมดสิทธิ์ยิงเลยตวัดด้วยเท้าซ้ายมาที่จุดนัดพบให้แอนดี้ คาร์รอลวิ่งมาอัดเต็มๆเข้าไปไม่เหลือ เป็นลกที่ 6 จาก 7 เกมหลังสุดของหอกตัวเก่งผู้นี้แล้ว

เกมของทีมเยือนช็อตไปดื้อๆและมาสังเวยลูกสามในนาที 70 จากจุดโทษของโลเวนครานดส์โดยก่อนหน้านั้นเราทเรดจ์ถูกบาร์เน็ตต์ทำฟาว์ลในกรอบเจอเหลืองที่สองไล่ออกไปเลย

ทดเจ็บนาทีที่ 3 นิวคาสเซิ่ลมาได้ประตูปิดฝาโลงเมื่อคารอลล์จ่ายบอลให้ปันคราเต้ปีกฝรั่งเศสหลุดมาเปิดบอลทางขวาก่อนที่ตัวสำรองอีกคนอย่างไรอัน เทย์เลอร์อดีตแข้งวีแกนแปเน้นๆ 8 หลาให้ทีมถล่ม 4-1 แซงเวสต์บรอมวิชขึ้นนำเป็นจ่าฝูงเดียวพร้อมประตูได้เสียที่เพิ่มขึ้นแซงหน้าหนึ่งลูกแล้ว

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

นิวคาสเซิ่ล :
ฮาร์เปอร์,ซิมพ์สัน,วิลเลียมสัน,โคลอชชินี่,ฟาน อานฮอล์ท,เราท์เรดจ์(เทย์เลอร์ น.83),กัทธรี,โนแลน,กูเตียเรซ,คาร์รอลล์,โลเวนครานด์ส(เบสต์ น.72)

โคเวนทรี : เวสต์วู้ด,ไรท์ ,บาร์เน็ตต์ ,เครน,เบเกอร์,คลินแกน,ดีแกน (กุนนาร์สสัน น.65 ),แม็คอินโด,อีสต์วู้ด(สเตด น.56),มอร์ริสัน(เซียร์ส น.61)












เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์