นิวคาสเซิลเล็งกุนซือราซิ่งคุมแทนคีแกนจบฤดูกาล

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เริ่มมองหากุนซือคนใหม่ที่จะมาคุมทัพแทน เควิน คีแกน ในฤดูกาลหน้าแล้ว ล่าสุด เล็ง มาร์เซลิโน ที่ทำผลงานกับ ราซิง ซานตานเดร์ ได้ดีในศึกลา ลีกา สเปน ฤดูกาลนี้อยู่

เควิน คีแกน กลับมาคุมนิวคาสเซิลเมื่อกลางเดือนมกราคมที่ผ่านมา
 
แต่หลังจากคุมทีมไป 8 นัด ก็ยังไม่สามารถเก็บชัยชนะได้เลยแม้แต่หนเดียว โดยในศึกพรีเมียร์ชิปทำได้แค่เสมอ 2 นัด ปราชัยไปถึง 5 เกมด้วยกัน จนอันดับในตารางคะแนนรูดลงมาอยู่ที่ 15 มีอยู่ 28 คะแนน ห่างจากโซนตกชั้นเพียง 3 แต้มเท่านั้น

ทำให้บอร์ดบริหารของสาลิกาดงทนเห็นสภาพที่ทีมกำลังโชว์ฟอร์มในลีกได้อย่างน่าผิดหวังไม่ไหว จนมีกระแสะออกมาว่าอาจให้โอกาสอีกเพียงแค่ 2 นัด คือ ในเกมบุกเยือน เบอร์มิงแฮม ซิตี้ วันจันทร์ที่จะถึงนี้ และ เฝ้าบ้านรับมือ ฟูแล่ม เท่านั้น อย่างไรก็ตาม คาดว่า ไมค์ แอชลีย์ อาจต่อเวลาให้ คีแกน อยู่ทำทีมจนจบซีซันนี้

แต่ตำแหน่งกุนซือทีมของคีแกนก็ไม่ได้รับประกัน

เมื่อล่าสุด มาร์กา สื่อของสเปน มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ของ นิวคาสเซิล มีการติดต่อกับเอเยนต์ส่วนตัวของ มาร์เซลิโน อยู่ในขณะนี้ เพื่อสอบถามความเป็นไปได้ในการดึงตัวมาทำทีมต่อจาก คีแกน

สำหรับ มาร์เซลิโน วัย 42 ปี

มีชื่อเต็มว่า มาร์เซโล่ การ์เซีย โตรัล มีผลงานโดดเด่นในการทำทีม เรเครอาติโบ อูเอลบา มาก่อนโดยการพาทีมจบฤดูกาลที่แล้วด้วยอันดับ 10 หลังเพิ่งเลื่อนชั้นมาจากลีกา สอง ได้เพียงปีเดียวเท่านั้น ก่อนจะโยกมาคุม ราซิง ในปีนี้ ซึ่งปัจจุบันรั้งอันดับ 6 ของลา ลีกา

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์