นิวคาสเซิลเตรียมทุ่ม800กว่าลบ.ซิวโกมิสเสริมคม

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเตรียมยื่นข้อเสนอ 864 ล้านบาท ให้ แซงต์-เอเตียน พิจารณา เพื่อแลกกับการดึงตัว บาเฟแต็งบี้ โกมิส หัวหอกเบอร์1ของทีมเสริมทัพ

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่า

เป็นหนึ่งในทีมที่กำลังไล่ล่าตัว บาเฟแต็งบี้ โกมิส หัวหอก แซงต์-เอเตียน มาเสริมทัพ โดยเป็นที่เชื่อกันว่า "สาลิกาดง" กำลังเตรียมยื่นข้อเสนอมูลค่า 18 ล้านยูโร (ราว 864 ล้านบาท) ให้ต้นสังกัดของเจ้าตัวพิจารณาเป็นทีมแรกแล้ว

หัวหอกฝรั่งเศสเชื้อสายเซเนกัล ซึ่งโชว์ฟอร์มอย่างยอดเยี่ยมด้วยการทำไป 14 ประตูจากการลงสนาม 31 นัดในฤดูกาลนี้ เคยแสดงความต้องการย้ายทีมมาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ก็ถูกโน้มน้าวให้ค้าแข้งในถิ่น สต๊าด เจฟฟรัว-กิซาร์ ต่อไปในที่สุด และด้วยฝีเท้าอันยอดเยี่ยมบวกกับอายุที่ยังน้อยแค่ 22 ปีเท่านั้น ส่งผลให้เจ้าตัวตกเป็นเป้าหมายของทีมต่างๆ ทั่วยุโรป โดยมีบรรดาแมวมองจากหลายๆ สโมสร แวะเวียนมาดูฟอร์มของกองหน้าที่ได้รับการขนานนามให้เป็น "นิว ดร็อกบา" กันอย่างไม่ขาดสายเลยทีเดียว

ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อกันว่า

โอลิมปิก มาร์กเซย และ เซบีย่า ส่งตัวแทนมาดูฟอร์มของ โกมิส ซึ่งยังคงต้องการย้ายไปค้าแข้งกับสโมสรที่ใหญ่กว่าอยู่บ่อยครั้ง ขณะที่ ชิลส์ กริมองดี้ แมวมองของ อาร์เซน่อล ก็ถือเป็นแขกประจำในถิ่น สต๊าด เจฟฟรัว-กิซาร์ เช่นกัน

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์