นิวคาสเซิลขอโทษแฟนๆหลังทีมตกชั้น

นิวคาสเซิลขอโทษแฟนๆหลังทีมตกชั้น

เอ็มดีนิวคาสเซิล ออกโรงขอโทษแฟนๆ ปัดชี้อนาคต เบนิเตซ หลังทีมตกชั้นแน่นอนแล้ว พร้อมด้วยนอริช ชัยชนะของ ซันเดอร์แลนด์ 3-0 เหนือเอฟเวอร์ตัน เมื่อคืนวันที่ 11 พ.ค. ยืนยันว่า นิวคาสเซิล จะหล่นไปเล่นแชมเปียนชิพร่วมกับนอริช ซิตี้ และ แอสตัน วิลลา ในฤดูกาลหน้า และอนาคตของ ราฟา เบนิเตซ ยังไม่ชัดเจนในตอนนี้ ซึ่ง ลี ชาร์นลีย์ กรรมการผู้จัดการของสโมสร ได้ออกมาแถลงขอโทษและยืนยันจะให้ความชัดเจนในเร็วๆ นี้

คืนนี้เรารู้สึกเสียใจกับการตกชั้นจากพรีเมียร์ลีกและรู้ว่าทุกคนที่เกี่ยวข้องกับสโมสรนี้ก็รู้สึกเช่นนั้นผมอยากจะขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่คอยสนับสนุนสโมสรที่รักมาตลอดฤดูกาล ทั้งที่มีผลงานน่าผิดหวัง การสนับสนุนของพวกเขามันงดงามมาก แต่ผมอยากขอบคุณเป็นพิเศษสำหรับการสนับสนุนที่คุณมอบให้กับราฟาและทีมในช่วงหลัง ไม่มีอะไรจะขอจากคุณอีกแล้วและผมอยากขอโทษที่เราไม่สามารถ
ตอบแทนได้อย่างที่ควรจะเป็น ผมขอขอบคุณสต๊าฟฟ์ทุกคนที่นี่ สโมสรแห่งนี้คือชีวิตของพวกเขา แต่พวกเขาคือแฟนๆ เช่นกัน การต้องดิ้นรนหนีตกชั้นในฤดูกาลที่แล้วและก็มาเจอกับโชคชะตาเลวร้ายในครั้งนี้ เป็นเรื่องยากสำหรับพวกเขา ผมรู้ว่าทุกอย่างที่ทำได้เพื่อช่วยเราออกจากสถานการณ์แบบนี้ เรารู้ว่าแฟนบอลอยากจะรู้ว่าอนาคตจะเป็นเช่นไรและอยากได้ยินเพิ่มเติมจากเรามากกว่านี้โดยเร็วที่สุด กระบวนกลั่นกรองความผิดพลาดและวางแผนอนาคตได้เริ่มขึ้นแล้ว ตอนนี้ ราฟาและทีมต้องเตรียมตัวสำหรับนัดสุดท้ายของฤดูกาลแต่หลังจากนั้น โปรดมั่นใจเราจะสื่อสารเต็มที่กับแฟนบอล" ชาร์นลีย์ กล่าว


ขอขอบคุณข้อมูลจาก Posttoday

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์