นาโปลีสนคว้า บาเนก้า เข้าทีม

ย้ายมาร่วมทีมค้างคาวไฟ บาเลนเซีย สโมสรยักษ์ล้มของศึกฟุตบอลลาลีกาของสเปนในปี 2008 ในช่วงเดือนมกราคมหลังจากที่งัดฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลกออกมาจนทำให้ทางสโมสรชื่อดังของสเปนตัดสินใจควักเงินจำนวน 12 ล้านปอด์นล่าตัวเข้ามาร่วมทีมสำหรับกองกลางวัย 20 ปี เอแวร์ บาเนก้า

สื่อของอิตาลี่และหนังสือพิมพ์ชื่อดังอย่าง คอร์ริบ้า เดลโล่ สปอร์ต ได้ออกมารายงาน
ตอนนี้สโมสรฟุตบอลชื่อดังของเมืองเมเปิ้ลอย่าง นาโปลี กำลังให้ความสนใจในตัวของกองกลางชาวอาร์เจนติน่าวัย 20 ปีรายนี้และพร้อมที่จะทุ่มเงินล่าตัวเข้ามาร่วมทีม

ย้ายมาค้าแข้งในสเปนตลอดระยะเวลา 2 ปีตอนนี้ถูกทางค้างคาวปล่อยตัวมาให้ แอต มาดริด ใช้งานสำหรับกองกลางชาวอาร์เจนติน่าวัย 20 ปี ในฤดูกาลนี้ได้รับโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่องแม้ว่าจะไม่สามารถรีดฟอร์มเก่งออกมาได้เหมือนสมัยที่ยังคงอยู่กับ โบคา จูเนียร์ แต่กองกลางรายนี้ก็ได้รับการยกย่องเป็นกำลังสำคัญของทีมชาติ อาร์เจนติน่า ในอนาคตอย่างแน่นอน

สื่อของอิตาลี่ชื่อดังฉบับดังกล่าวยังรายงานด้วยว่าทางสโมสรชื่อดังของอิตาลี่มีโอกาสที่จะได้ตัวกองกลางรายนี้มาร่วมทีมสูงมากทีเดียวหลังจากที่ทาง แอต มาดริด ไม่มีแนวโน้มที่จะเซ็นสัญญาฉบับถาวรกับทางกองกลางรายนี้ ทางสโมสรนาโปลีเองเตรียมที่จะเดินเครื่องคว้าตัวมาร่วมทีมโดยหวังที่จะใช้ทางกองหน้าของทีม เอสเซเกล ลาเวซี่ ช่วยเกลี่ยกล่อมให้ย้ายมาค้าแข้งในสโมสรแห่งนี้ด้วยกัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์