นาโปลียืนยันรั้ง ลาเวซี่ ลำบากยินดีปล่อยหากได้ข้อเสนอที่ดี

นาโปลียืนยันรั้ง ลาเวซี่ ลำบากยินดีปล่อยหากได้ข้อเสนอที่ดี

เป็นนักเตะของทางนาโปลีที่มีแนวโน้มจะย้ายออกจากทีมค่อนข้างสูงทีเดียวในฤดูกาลนี้สำหรับกองหน้าเลือดอาร์เจนติน่า เอสเซเกล ลาเวซี่ โดยในช่วงที่ผ่านมาตกเป็นข่าวพัวพันอย่างต่อเนื่องกับทางบรรดายอดทีมชั้นนำของยุโรปที่ให้ความสนใจในตัวของดาวเตะจอมพริ้วรายนี้แม้ว่าทางนาโปลีต้นสังกัดของทางดาวเตะรายนี้จะปฎิเสธที่จะปล่อยตัวออกจากทีมมาโดยตลอด

คอร์ริเอบ้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อชื่อดังในอิตาลี่รายงานคำให้สัมภาษณ์ของประธานสโมสรนาโปลี ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ที่ออกมายืนยันในช่วงซัมเมอร์นี้กองหน้าชาวอาร์เจนติน่าส่อแววจะย้ายออกจากถิ่น ซานเปาโล สูงมากทีเดียว

" มันเป็นเรื่องที่ยากมากเลยทีเดียวที่เราจะเก็บเขา(ลาเวซี่)เอาไว้ใช้งานสำหรับการแข่งขันในฤดูกาลหน้า พวกคุณทุกคนก็รู้ดีอยู่แล้วถึงคุณภาพและฝีเท้าที่มีอยู่ตัวของเขา ผมไม่มีความคิดที่จะขายเขาออกไปจากทีมในช่วงซัมเมอร์แต่อย่างใด แต่เมื่อนักเตะเองต้องการประสบความสำเร็จมากกว่านี้เราก็ไม่สามารถดึงรั้งเขาไว้ได้หรอกนะ เราต้องปล่อยให้เขาไปตามใจที่เขาต้องการ ซึ่งในช่วงที่ผ่านมามีทาง อินเตอร์ มิลาน ที่จับตามองสถานการณ์ของดาวเตะรายนี้อย่างใกล้ชิดรวมทั้ง เชลซี จากอังกฤษพวกเขาก็จับตามองสถานการณ์ของดาวเตะรายนี้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งเราเองก็พร้อมที่จะเจรจากับพวกเขา
หากว่าเราได้ค่าเสนอที่น่าสนใจ "


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์