นาโปลีบุกเฉือนชาวเกาะขึ้นรองจ่าฝูง งูบู่บุกพ่ายปาร์มา

"นาโปลี" ได้ "ฮัมซิค" เป็นฮีโรกดประตูชัยช่วยทีมบุกเฉือน "กายารี" 1-0 ขยับขึ้นรั้งรองจ่าฝูง ตาม "ม้าลาย" เหลือแค่ 2 แต้ม ขณะที่ "งูใหญ่" พลิกล็อกบุกแพ้ "ปาร์มา" 0-1 หล่นไปอยู่อันดับ 4


                  ศึกฟุตบอล กัลโช เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันจันทร์ที่ 26 พ.ย. ที่ผ่านมา "ชาวเกาะ" กายารี เปิดสนาม สตาดิโอ อิส อารีนาส รับการมาเยือนของ นาโปลี ทีมอันดับ 3 ของตาราง ซึ่งไม่มี เอดินสัน คาวานี หัวหอกตัวเก่งทีมชาติอุรุกวัยลงสนามเนื่องจากติดโทษแบน ผลปรากฏว่าทีมเยือนเป็นฝ่ายบุกมาเฉือนชนะไปหวุดหวิด 1-0 โดยได้ประตูชัยจากการยิงของ มาเร็ค ฮัมซิค เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติสโลวาเกีย ในนาทีที่ 73 ส่งผลให้ นาโปลี เก็บเพิ่มเป็น 30 คะแนน จากการลงสนาม 14 นัด ขยับขึ้นไปรั้งอันดับ 2 ของตาราง โดยตามหลัง ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงเหลือแค่ 2 คะแนนเท่านั้น ส่วน กายารี เตะ 14 นัดเท่ากัน มี 16 แต้ม อยู่ที่ 13 ของตาราง

               ส่วนอีกคู่ "จัลโลบลู" ปาร์มา เปิดสนาม เอ็นนิโอ ตาร์ดินี รับการมาเยือนของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ผลปรากฏว่าทีมเจ้าถิ่นเป็นฝ่ายเฉือนชนะไป 1-0 จากการลากเข้าไปยิงของ นิโคลา ซานโซเน ในนาทีที่ 75 ส่งผลให้ ปาร์มา มีเพิ่มเป็น 20 แต้มจากการลงเตะ 14 นัด ขยับขึ้นมาอยู่ที่ 7 ขณะที่ อินเตอร์ มิลาน เตะ 14 นัดเท่ากัน มี 28 คะแนน หล่นลงมาอยู่อันดับ 4 ของตาราง

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์