นาสรี่ข้องใจโดเมเน็คไม่ใส่ชื่อติดธงตราไก่

นาสรี่ข้องใจโดเมเน็คไม่ใส่ชื่อติดธงตราไก่

ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ทีมปืนใหญ่อาร์เซน่อล ถึงกับออกอาการอึ้งและงงที่ไม่มีชื่อติดธงตราไก่ฝรั่งเศส ชุดลุยฟุตบอลโลกปี 2010 ที่แอฟริกาใต้




 

ซามีร์ นาสรี่ / Samir Nasri


     หลังจากที่ทีมชาติฝรั่งเศส ภายใตการคุมทีมของ เรย์มงด์ โดเมเน็ค ประกาศรายชื่อชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ ระหว่างวันที่ 11 มิถุนายน - 11 กรกฎาคมนี้ แต่ไม่มีชื่อของ ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ทีมปืนใหญ่อาร์เซน่อล ยอดทีมในศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ล่าสุด ซามีร์ นาสรี่ ออกมาให้สัมภาษณ์หลังได้ทราบผลโผ 30 นักเตะตราไก่ว่า

     มันเป็นเรื่องที่ทำใจได้ยาก แต่ก็เป็นทางเลือกของโค้ช ผมให้ความเคารพพวกเขา แต่ผมก็ต้องการรู้ว่า ทำไมผมถึงหลุดจากทีม เนื่องจากผมได้ยินมาว่า พวกเขาไม่พอใจความประพฤติของผม อย่างไรก็ตาม ผมเคารพการตัดสินใจของโค้ชนาสรี่ มิดฟิลด์วัย 22 ปี ที่เคยรับใช้ชาติมาแล้ว 15 นัด กล่าวในที่สุด!

     นอกจากไม่มีชื่อของ ซามีร์ นาสรี่ อยู่ในโผ 30 แข้งชุดแรกฝรั่งเศสแล้วก็ยังมี ปาทริค วิเอร่า มิดฟิลด์เรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้, คาริม เบนเซม่า ศูนย์หน้าราชันชุดขาวรีล มาดริด ทั้งหมดล้วนไม่มีชื่อติดธงเช่นกัน แต่ เรย์มงด์ โดเมเน็ค กลับเลือกใช้งาน มาติเย่อ วัลบูเอน่า และ ยันน์ เอ็มวิล่า ที่ทั้งคู่ยังไม่เคยรับใช้ชาติ

     World Cup 2010: Arsenal Samir Nasri Wants Explanation Over Samir Nasri has demanded an explanation from national coach Raymond Domenech after he was sensationally left out of France World Cup.





 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์