นายใหญ่เรือชม ปันทิลิมอน ฟอร์มดี

นายใหญ่เรือชม ปันทิลิมอน ฟอร์มดี

มานูเอล เปเญกรีนี ชื่นชม คอสเทล ปันทิลิมอน นายด่านมือ 2 ทำผงานงานเยี่ยมในแคปปิตอลวัน คัพ ยังไม่ตัดสินใจใช้ใครเป็นมือ 1 เกมพบ นอริช เสาร์นี้

สกายสปอร์ต รายงานว่า มานูเอล เปเญกรินี ผู้จัดการทีมชาวชิลี ของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมา ยกย่อง ชมเชย ผลงานของ คอสเทล ปันทิลิมอน นายด่านสำรองชาวโรมาเนีย ที่ทำผลงานได้ดี ในเกมบุกชนะ นิวคาสเซิล 2-0 ในศึกแคปปิตอล วัน คัพ ในการต่อเวลาพิเศษ หลังจากได้ลงทำหน้าที่ แทน โจ ฮาร์ท มือ 1 ที่หลุดฟอร์ม

"ผมไม่แปลก ใจกับผลงานของเขา เขาเป็นผู้เล่นที่ดี นี่คือเหตุผลว่าทำไม เขา อยู่ที่นี่ เขา อาจจะไม่ได้ เล่นมาก เพราะ โจ ฮาร์ท เมื่อปีก่อน แต่ปีนี้ผมเชื่อว่า เขาเล่นได้ดีและจะไปรับโอกาสมากขึ้น จากการทำคลีนชี๊ตในวันนี้" เปเญกรีนี กล่าว


ขณะเดียวกัน เอดิน เวโก กองหน้าตัวเก่งของทีมเรือใบ ก็ออกมายกย่อง ปันทิลิมอน ว่า โชว์ฟอร์มได้สุดยอดไปเลยในนัดนี้ มีความทุ่มเทอย่างหนักมาโดยตลอด และการเก็บคลีนชี๊ต เป็นครั้งที่ 2 ในเกม แคปิตอล วัน คัพ ซึ่งแสดงให้เห็นว่า นายด่านชาวโรมาเนีย พัฒนารุดหน้าไปดีมาก อย่างไรก็ตาม เปเญกรีนี ยังไม่ได้ตัดสินใจว่า จะมอบตำแหน่งมือ 1 ของทีมให้กับใคร ระหว่าง ฮาร์ท ที่ฟอร์มหลุด หรือ ปันทิลิมอน ในเกมที่จะพบกับ นอริช ในวันเสาร์นี้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์