นายกอภิสิทธิ์ไม่สนคดียุบพรรคลั่น!สุดดีใจน้องนิวอัดวิลล่าครึ่งโหล



      แม้ว่าตอนนี้ท่านนายกอภิสิทธิ์กำลังยุ่งวุ่นวายหลายเรื่องไม่ว่าเรื่องเก่าเรื่องใหม่ถาโถมเข้ามา ทั้งเขมร ทั้งเช้ารถเมล์ ไหนจะเรื่องงบปี54 และเรื่องร้อนตอนนี้ก็คือเรื่องคดียุบพรรคมี่เรื่องอยู่ในชั้นศาล ในความวุ่นวายที่เกิดขึ้นก็นับว่ามีเรื่องดีอยู่มากโข เมื่อทีมสุดรักสุดปลื้ม นิวคาสเซิลเพิ่งจะเปิดบ้านถลุงแอสตันวิลล่าไม่ยั้งเท้า จัดไปเต็มๆ6-0 เกมนี้นิวคาสเซิลที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมา เล่นได้งามไส้โดยแท้ แม้ว่านัดก่อนหน้านี้สาวกนิวคาสเซิลเพิ่งจะเซ็งเป็ดโดนแมนยูอัดมาหมาดๆ3-0ก็ตาม

     จากเกมนัดนี้นับได้ว่าเป็นการประกาศให้ทีมในพรีเมียรื์ลีกทั้งหลายให้ได้รู้ว่า นิวคาสเซิลกลับมาแล้ว งานนี้ก็ทำให้นายกของไทยเรายิ้มแก้มปริ ก็อย่างที่รู้กันดี ว่านายกเราเป็นสาวกนิวคาสเซิลมานานแสนนาน แม้ว่าทีมตกชั้นก็ยังไม่ปันใจไปรักใคร เฝ้าติดตามผลงานนิวคาสเซิลตลอด จากเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แฟนนิวคาสเซิลต่างหดหู่ใจ เหมือนฟ้าฝ่าลงมากลางอก เมื่อประเดิมเกมแรกก็โดนผีแดงยัดเยียดความปราชัยให้แบบไม่ยั้งโดนไปตั้งสามเม็ด หลายคนชักจะใจไม่ดีหวาดหวั่น อ่อนไหว ไม่แน่ใจ ว่าทีมรักจะอยู่ในพรีเมียร์ลีกได้นานและดีแค่ไหน?

     และแล้วความพ่ายแพ้ต่อแมนยูก็ได้แปรเปลี่ยนเป็นพลังให้นิวคาสเซิลกล้าแกร่งดุจดังขึนเขาขึ้น นักเตะทุกคนมุ่งมั่นตั้งใจ หวังจะให้แฟนๆที่ตามเชียร์มีความสุขกับเขาบ้าง สถานการณ์ก่อนดวลแข้งกับแอสตันวิลล่านั้น เกจิหลายๆสำนักต่างยกให้วิลล่าเหนือกว่า ทุกคนต่างก็คิดว่ามันคงจะเป็นเช่นนั้น แต่สำหรับสาวกพันธุ์แท้นั้นทุกคนต่างมีความหวังว่าพลพรรคตูนอาร์มมี่น่าจะเก็บชัยได้

     เมื่อเสียงนกหวีดเริ่มขึ้น ขุนพลนักเตะของนิวคาสเซิลทุกคน ต่างทุ่มเทวิ่งไล่กันทุกคน เกมดำเนินมานาทีที่9 แฟนๆนิวคาสเซิลใจตกไปอยู่ที่ตาตุ่ม เมื่อทีมเสียจุดโทษ แต่นับว่าดวงดีมากมาย เมื่อศูนย์หน้าวิลล่า จอห์น คาริว จัดจุดโทษเหินข้ามคานไป เมื่อนาทีฝันร้ายผ่านพ้นไป ขุนพลตูนอาร์มมี่ก็เดินหน้าบุก แบบปะฉะดะ จนสามารถสะกดวิลล่าได้อย่างอยู่หมัด นับว่าเป็นเกมที่สาวกตูนอาร์มมี่จะไม่มีวันลืมเลยทีเดียว สามารถเก็บชัยชนะได้สามแต้มเต็ม แถมยังโชว์ศักยภาพเกมบุกด้วยกับการยิงวิลล่าได้มากถึง6ลูก ซึ่งมีน้อยทีมนักที่จะยิงวิลล่าได้เยอะขนาดนี้

     แมตช์นี้ทำให้หลายๆคนที่เชียร์นิวคาสเซิลต่างชุ่มชื่นหัวใจ ซึ่งรวมถึงนายกของเราด้วย คาดว่าป่านนี้นายกมาร์ค คงนั่งอมยิ้มประชุมสภาได้ทั้งวันไม่สนอะไรทั้งสิ้น แต่อย่างไรก็ดี นี่เป็นเพียงการเริ่มต้นบนเส้นทางที่หฤโหด จุดหมายยังอยู่อีกไกลนัก ยากที่จะวางใจอะไรได้ คงต้องรอดูกันต่อไปว่า New นิวคาสเซิลนี้ จะจบที่อันดับใด

มุมมอง โดย หนูจุก







ที่มา teenee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์