นานี่,ยังพลาดโทษ!ต่างดาวแม่นกว่ายิงเป้าซิวผี

 

 

นานี่,ยังพลาดโทษ!ต่างดาวแม่นกว่ายิงเป้าซิวผี 

นานี่กับแอชลี่ย์ ยังต้องไปติวเข้มกันให้หนักหลังเป็นคนยิงจุดโทษพลาดทำให้"ต่างดาว"บาร์เซโลน่าเอาชนะ"ปิศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไปหลังเสมอกันมาในเวลา 90 นาทีด้วยสกอร์สมานฉันท์ 0-0 

ครึ่งแรก 

บาร์ซ่าขอทักทายให้เสียวกันก่อน 

เปิดฉากมาเป็นทีมจากนอกโลกที่ได้ทักทายแบบหวาดเสียวๆกันก่อนเลยจากอิเนียสต้าที่พาบอลขึ้นมาจนถึงหน้าเขตโทษก่อนจะงัดบอลข้ามแผงหลัง"ปิศาจแดง"ให้เมสซี่วิ่งสอดแนวรับเข้าไปเกี่ยวบอลหนีเด เกอามาแล้วแต่ไกลตัวไปบอลออกหลัง 

เตโญ่หลุดมาเข้าข้างตาข่าย 

ผ่านมานาที 13 แมนฯ ยูไนเต็ดก็ได้ครองบอลบุกเข้าใส่บ้างแต่จังหวะจบยังไม่มีส่วนบาร์ซ่ามาแบบได้ลุ้นอีกแล้วจากเมสซี่มาขึ้นมาก่อนจะออกไปทางซ้ายโล่งๆให้เตโญ่เติมมาพยายามจะยิงให้เสียบเสาแรกแต่ก็เข้าข้างตาข่าย 

ทีของผีบ้าง!รูนโหม่งยังไม่ตรงกรอบ 

ฝั่ง"ปิศาจแดง"ก็ได้โอกาสลุ้นกับเขาบ้างจากการขึ้นเกมทางริมเส้นขวาก่อนวาเลนเซียจะเปิดเข้ามาตรงกลางบอลย้อนหลังรูนี่ย์ไปนิดแต่ก็ยังได้ตั้งหัวโหม่งสุดท้ายหลุดกรอบออกเสาแรกไปพอสมควร 

หมามุ่ยเปิดแม่นแต่บังจบไม่ลง 

โอกาสของทางทีมดังจากแดนผู้ดีมาอีกครั้งเป็นบอลวางยาวโดยสโคลส์จากกลางสนามาให้หน้าเขตโทษที่นานี่พักเอาบอลลงก่อนจะแต่งเข้าในแล้วสับไกแต่บอลก็ยังไม่ตรงกรอบเช่นเคย 

เอเลี่ยนบุก!เมสซี่พริ้วมายิงหลุดเสาไกล 

นาที 23 หลัง"ปิศาจแดง"บุกเพลินๆถึงคราวบาร์เซโลน่าลุ้นกันบ้างจากเมสซี่ที่วิ่งขึ้นมารับบอลหน้าเขตโทษก่อนจะกระชากเข้าไปเองเลยแล้วยิงไปเสาสองแต่บอลก็หลุดเสาออกไปไม่ห่างมากนัก 

ริโอเซฟ!เตโญ่หลุดมายิงอีกแฉลบบล็อก 

เกม Tiki-Taka เอกลักษณ์ของ"บาร์ซ่า"ก็ยังอันตรายไม่เปลี่ยนแปลงมามีจังหวะลุ้นอีกในนาที 33 จากเมสซี่ที่พาบอลมาป้วนเปี้ยนหน้าประตูจ่ายให้อิเนียสต้าก่อนไปรับคืนมาแล้วออกทางซ้ายเข้าเขตโทษให้เตโญ่หลุดไปยิงติดขาเฟอร์ดินานด์ออกหลัง 

โธ่น้องหมู!รูนซัดจุดโทษโดนเซฟซ้ำก็ไม่เข้า 

แต่แล้วช่วงท่ายครึ่งแรกแมนฯ ยูไนเต็ดก็มาได้จุดโทษจากเตโญ่ไปสไลด์ใส่นานี่ล้มลงไปก่อนจะเป็นรูนี่ย์มารับหน้าที่สังหารเองแต่ดันยิงไปติดเซฟของบัลเดส บอลกระเด็นมาเข้าทางก็ยิงปลิ้นหลังเท้าออกหลังน่าเสียดายทำให้จบเกมยังเสมอกันอยู่ 0-0 

ครึ่งหลัง 

เกือบหล่อ!คากาวะยิงแต่ปินโต้เซฟได้ 

กลับมาเริ่มครึ่งหลังไม่กี่นาที"ปิศาจแดง"เกือบได้ประตูออกนำไปก่อนแล้วจากการขึ้นบอลริมเส้นที่นานี่กระดกให้วาเลนเซียเติมขึ้นมาแล้วเปิดเรียดเข้าไปในให้ที่เวลเบ็คแปะบอลคืนมาหน้าเขตโทษที่คากาวะแต่งให้เข้าซ้ายแล้วยิงเน้นๆไปเสาไกลแต่ปินโต้ยังปัดได้ 

อาเดรียโน่เติมมายิงหลุดไปเยอะ 

นาที 58 บาร์เซโลน่ามีโอกาสส่องบ้างจากบอลที่ออกมาทางซ้ายให้กับอาเดรียโน่พาบอลขึ้นมาเองก่อนจะไขว้แต่งบอลให้เข้าขวาแล้วลองสับไกจากระยะ 28 หล่แต่บอลก็ลอยหลุดกรอบออกหลังไปไกล

อัลเวสหลุดมายิงโดนจับล้ำหน้า 

บาร์ซ่ามาอันตรายเกือบหลุดเป็นประตูเลยจากซาบี้ที่วิชั่นสุดยอดแทงบอลทะลุช่องเข้าเขตโทษไปให้อัลเวสได้หลุดเข้าไปยิงติดเซฟเด เกอาแต่ก็โดนจับล้ำหน้าไปแล้ว 

ขอบคุณลามะ!ต่างดาวได้ลุ้นสองทีติดไม่ผ่านเซฟ 

หลังของแมนฯ ยูไนเต็ดชักจะมีรอยให้เจาะได้บ้างแล้วเพราะ"ต่างดาว"ได้ลุ้นสองทีติดจากบอลทะลุช่องให้ซานเชซหลุดเข้าเขตโทษไปยิงเดี่ยวๆเลยแต่ไม่ผ่านเด เกอา โอกาสอีกครั้งของพวกเขามาจากซานเชเซที่เปิดมาตรงกลางและเป็นเปโดรวิ่งมาโหม่งแต่เด เกอาเจ้าเก่าบินเซฟเอาไว้ได้อีกแล้ว 

ท้ายเกมไม่ค่อยมีอะไรไปยิงโทษตัดสิน 

ท้ายเกม"ต่างดาว"ขึงบอลได้บุกแทบจะตลอดมีโอกาสพาบอลเข้าเขตโทษไปหลายครั้งเหมือนกันแต่ต้องชมแนวรับของแมนฯ ยูไนเต็ดที่ช่วยกันสกัดออกไปได้ สุดท้ายก็ทำอะไรกันไม่ได้แต่ไม่ให้จบโดยไม่มีผู้ชนะยังมีดวลจุดโทษตัดสินและให้ยิงกันเพียงแค่ 3 ลูกเท่านั้น 

ดวลจุดโทษ 

แมนฯ ยูไนเต็ด - นานี่ ไม่เข้า 

บาร์เซโลน่า - ชาบี้ เข้า 

แมนฯ ยูไนเต็ด - ยัง ไม่เข้า 

บาร์เซโลน่า - ปิเก้ เข้า 

แมนฯ ยูไนเต็ด - ไม่ต้องยิง 

บาร์เซโลน่า - ไม่ต้องยิง 

จบเกมบาร์เซโลน่าก็เอาชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไปในการดวลจุดโทษหลังเสมอกันใน 90 นาที 0-0 ทั้งสองทีมจะเดินหน้ากันต่อในการปรีซีซั่นซึ่ง"ต่างดาว"มีคิวไปเจอกับดินาโม บูคาเรสต์ ส่วน"ปิศาจแดง"จะปิดการอุ่นเครื่องสำหรับซีซั่นใหม่ด้วยการพบกับฮานโนเวอร์ 

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม 

บาร์เซโลน่า : บิคเตอร์ บัลเดส (ปินโต้ น.45), ดานี่ อัลเวส (อัลบา น.67), ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ (มอนโตย่า น.67), การ์เลส ปูโยล (ปิเก้ น.45), อาเดรียโน่ (บาร์ตร้า น.67), แซร์จี้ โรแบร์โต้ (ซาบี้ น.45), แซร์คิโอ้ บุสเกตส์ (ญีเอ น.76), อันเดรส อิเนียสต้า (ฟาเบรกัส น.45), คริสเตียน เตโญ่ (อเฟลลาย น.45), ลิโอเนล เมสซี่ (เปโดร น.45), อเล็กซิส ซานเชซ (ราฟินญ่า น.67) 

สำรองไม่ได้ลงสนาม : - 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เกอา, อันโตนิโอ บาเลนเซีย, ริโอ เฟอร์ดินานด์ (วูตตัน น.83), เนมันย่า วิดิช (คาร์ริค น.45), ปาทริช เอฟร่า, พอล โคลส์, อันแดร์สัน (พาวล์ น.78), หลุยส์ นานี่, เวย์น รูนี่ย์ (คากาวะ น.45), แอชลี่ย์ ยัง, แดนนี่ เวลเบ็ค (เบอร์บาตอฟ น.67) 

สำรองไม่ได้ลงสนาม : อันเดอร์ส ลินเดการ์ด, ไมเคิ่ล คีน, เจสเซ่ ลินการ์ด, ร็อบบี้ เบรดี้, ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ, เฟเดริโก้ มาเคด้า 

 

 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์