นานี ยังเชื่อผีมีสิทธิ์ฉลุยถึงนัดชิงยูซีแอล

หลุยส์ นานี


หลุยส์ นานี ปีกจอมลีลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า "ผีแดง" จะสามารถฝ่าด่านทีมแกร่งไปจนถึงนัดชิงชนะเลิศ ศึกฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก แม้อาจพลาดไม่ได้ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายในฐานะแชมป์กลุ่มซีก็ตาม
       
       แมนฯ ยูไนเต็ด ทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอกับ เบนฟิกา 2-2 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา (22 พ.ย.) ส่งผลให้ทีมจากแดนฝอยทองมีโอกาสผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมด้วยการคว้าจ่าฝูงกลุ่มซี ถ้าหากทั้งสองทีมเก็บชัยชนะนัดสุดท้ายของรอบแรกและมี 12 แต้มเท่ากัน เนื่องจาก เบนฟิกา มีสถิติการเจอกันเองดีกว่า
       
       สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ถ้าหากผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายด้วยการเป็นอันดับสองของกลุ่มก็มีสิทธิ์เจอทีมแกร่งอย่าง บาเยิร์น มิวนิค อินเตอร์ มิลาน และ รีล มาดริด ซึ่งคว้าแชมป์ของแต่ละกลุ่มเรียบร้อยแล้ว รวมถึง "แชมป์เก่า" บาร์เซโลนา ที่อาจเป็นทีมนำของกลุ่มเอชเช่นกัน
       
       อย่างไรก็ตาม นานี ไม่กลัว โดยยืนยันว่า "ผีแดง" พร้อมชนกับทุกทีมในรอบต่อไป "ถ้าหากเราจบที่สองของกลุ่ม และต้องเจอกับทีมใหญ่ก็ไม่ใช่ปัญหาของเรา เพราะถ้าหากคุณมีความทะเยอทะยานที่จะผ่านเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก คุณย่อมต้องเจอทีมใหญ่อยู่แล้ว ดังนั้นเรายังคงมีความมั่นใจ"
       
       ปีกทีมชาติโปรตุเกส ยังแสดงความเสียดายจากผลการแข่งขันนัดล่าสุดที่เสมอกับ เบนฟิกา ทั้งที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เล่นดีกว่า "เราสมควรได้อะไรมากกว่านั้นจากเกม เราเล่นดีและสร้างโอกาสอย่างมากมาย เราน่าจะรักษาสกอร์ที่นำให้นานขึ้น ผลการแข่งขันจึงน่าผิดหวังสำหรับเรา"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์