นางนวล-เคียฟน่าเปรี้ยงยูฟ่า คัพ


คู่ชิงยูฟ่า คัพ ปีนี้ต้องเป็นตัวแทนจากเมืองเบียร์และยูเครนเท่านั้น เพราะทั้งสองชาติต้องมาทำศึกสายเลือดกันเองในรอบตัดเชือก รักใครเชียร์ใครก็ติดตามลุ้นได้เช่นเคย!!!

วันพฤหัสบดีที่ 30 เม.ย.

ยูฟ่าคัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก

เบรเมน(เยอรมัน)-ฮัมบูร์ก(เยอรมัน)- ศึกสายเลือดเมืองเบียร์ ทั้งสองทีมไม่มีลุ้นใดๆ ต้องเน้นถ้วยนี้ทั้งคู่ "นกนางนวล" ผลงานในบ้านถือว่าเปรี้ยงทีเดียว แข่ง 15 นัด ชนะถึง 9 นัด และแพ้แค่ 2 นัดเท่านั้น มี เพอร์ แมร์เตซักเกอร์ เป็นหัวใจในเกมรับ ส่วนแดนกลาง เดโก้ เพลย์เกมเกอร์บราซิล ปั้นเกมให้ เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ กับ ฮูโก้ อัลเบด้า ด้าน "สิงห์เหนือ" ผลงานนอกบ้านไม่ดี ชนะเพียง 5 นัด เท่านั้น ล่าสุด แพ้ ดอร์ตมุนด์ 0-2 อิวิก้า โอลิช กับ เปาโล เกร์เรโร่ ยังเป็นทีเด็ด โดยมี แฮร์รี่ คีเวลล์ กับชาบานี่ นงด้า เป็นตัวสอดแทรก สถิติ 10 ครั้งล่าสุดที่พบกัน เบรเมน ชนะ 6 ครั้ง ฮัมบูร์ก ชนะเพียง 2 ครั้ง นอกนั้นเสมอกัน 2 ครั้ง ยิ่งเล่นในถิ่นตัวเองเบรเมน น่าจะเก็บชัยได้ไม่ยาก

ดินาโม เคียฟ(ยูเครน)-ชักตาร์ โดเน็ตส์ก(ยูเครน - คู่นี้ก็เข้มแน่ เพราะรู้เชิงบอลกันเป็นอย่างดี เจ้าถิ่นเล่นในบ้านแข็งโป๊ก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ปราบ เมตาลิสต์ เพื่อนร่วมลีกมาแล้ว ส่วนรอบ 8 ทีมสุดท้ายเขี่ย ปารีสฯ ผลงานในบ้านไม่ธรรมดา โดยเฉพาะสองกองหน้าตัวอาร์อย่าง อาร์เต็ม อาร์เต็ม มิเลฟสกี้ กับ อาร์เต็ม คราเวตส์ ที่เพิ่ง 19 ปี โดยมี โรมัน เอเรเมนโก้ เป็นตัวปั้นเกม ด้านทีมเยือนเกมรับเหนียวแน่น รอบ 8 ทีม ชนะ มาร์เซย์ แต่ว่าเล่นเป็นทีมเยือนยังไม่แน่นอน มี หลุยส์ อาเดรียโน่ เป็นกองหน้า ส่วน จ๊าดสัน เป็นเพลย์เกมเกอร์ เกมน่าจะข้นคลั่ก เพราะต่างรู้ไส้รู้พุงกันอย่างดี แต่เชื่อว่าเจ้าถิ่นที่แข็งแกร่งในบ้านน่าจะกุมความได้เปรียบไว้ได้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์