นากาโตโมะรับสุดตื่นเต้นประเดิมสนามให้งู

 ยูโตะ นากาโตโมะ ยอดแบ็กซ้ายเลือดปลาดิบ เผยรู้สึกตื่นเต้นอย่างแรงตอนได้ประเดิมสนามให้ อินเตอร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ยันตอนนี้แฮปปี้มากๆ กับชีวิตการค้าแข้งภายใต้ยูนิฟอร์ม เนรัซซูรี่ 




     ยูโตะ นากาโตโมะ แบ็กซ้ายดาวดังทีมชาติญึ่ปุ่น ออกมายอมรับว่า ตนรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากตอนที่ได้ประเดิมสนามให้กับ อินเตอร์ มิลาน ต้นสังกัดใหม่ ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ทัพ งูใหญ่ เปิดรัง จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ชนะ อาแอส โรม่า สุดมันส์ 5-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ก.พ. ที่ผ่านมา หลังจากที่เพิ่งย้ายมาจาก เชเซน่า สโมสรคู่แข่งร่วมลีก ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ก่อน  





     ยอดฟูลแบ็กเลือดปลาดิบวัย 24 ปี ซึ่งได้ลงเล่นเป็นตัวสำรองช่วงครึ่งหลัง กล่าวว่า สนามที่ มิลาน แห่งนี้มันน่ามหัศจรรย์จริงๆ ผมนอนไม่หลับก็เพราะความรู้สึกตื่นเต้นนี่แหละ ตอนที่ผมย่างเท้าลงสู่สนาม หัวใจของผมเต้นแรงมาก และรู้สึกว่า ตัวเองพร้อมแล้วที่จะทำผลงานให้ดีที่สุด แต่พอลงไปอยู่ในสนามแล้ว ผมก็พยายามเล่นด้วยความนิ่ง และช่วยทีมเติมเกมรุกบ้างในบางโอกาส





     พร้อมกันนั้น นากาโตโมะ ยังเอ่ยเสริมว่า ตอนนี้ตนรู้สึกสบายๆ กับชีวิตความเป็นอยู่ใน มิลาน ซึ่งก็ต้องขอบคุณบรรดาเพื่อนร่วมทีม เนรัซซูรี่ ที่ให้การดูแลเป็นอย่างดี โดยเจ้าตัวระบุว่า สภาพแวดล้อมทั่วไป รวมถึงบรรยากาศภายในทีม ถือว่ายอดเยี่ยมเลยทีเดียว ทุกๆ คนให้การต้อนรับผมเป็นอย่างดี และทำให้ผมรู้สึกเหมือนได้เป็นส่วนหนึ่งของพวกเขาอย่างรวดเร็วมากๆ




src=http://www.siamsport.co.th/_PicOther/O110208C4P2S.jpg


ยูโตะ นากาโตโมะ หวังโชว์ฟอร์มเด่น หากได้รับโอกาสจาก ลีโอนาโด กุนซือใหญ่




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์