นากาตะรับโดดซบโบลตันเพราะความท้าทาย



ฮิเดโตชิ นากาตะ กองกลางเลือดซามูไร เปิดใจย้ายซบ โบลตัน วันเดอเรอร์ส เนื่องจากต้องการเผชิญความท้าทายใหม่ ๆ หลังจากโลดแล่นอยู่ในวงการลูกหนังแดนมะกะโรนีมากว่า 7 ปี ด้าน แซม อัลลาไดซ์ นายใหญ่ เดอะ ทร็อตเตอร์ส เชื่อประสบการณ์ของแข้งแดนปลาดิบจะนำมาซึ่งประโยชน์ต่อทีมในการชิงชัยเวทียุโรปอย่างมากมายแน่นอน

ฮิเดโตชิ นากาตะ มิดฟิลด์ทีมชาติญี่ปุ่น สมาชิกรายล่าสุดของ เดอะ ทร็อตเตอร์ส โบลตัน วันเดอเรอร์ส ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ออกมาเผยว่าตนตัดสินใจย้ายมาแสวงโชคในเมืองผู้ดี เนื่องจากต้องการเผชิญความ ท้าทาย และสไตล์การเล่นฟุตบอลใหม่ๆ หลังจากปักหลักค้าแข้งในอิตาลีมาแล้วเป็นเวลา 7 ปี

นากาตะ ซึ่งย้ายจาก ฟิออเรนติน่า สโมสรในศึก กัลโช่ เซเรีย อา
มาเล่นกับทีมดังแห่งถิ่น รีบอค สเตเดี้ยม ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล กล่าวในระหว่างงานแถลงข่าวเปิดตัวกับสื่อมวลชนอย่างเป็นทางการในฐานะนักเตะใหม่ ของ โบลตัน ว่า

ผมอยากย้ายมาเล่นในศึก พรีเมียร์ชิพ หลายปีแล้ว
และในตอนนี้ผมจะมีโอกาสได้ลงเล่นในอังกฤษ รวมไปถึงศึก ยูฟ่า คัพ ด้วย
ผมชอบบรรยากาศของผู้คน, สนามต่าง ๆ และบรรดากองเชียร์
แต่โชคไม่ดีที่ผมไม่ค่อยได้ดูฟุตบอลอังกฤษในอิตาลีสักเท่าไรนัก

ด้าน แซม อัลลาไดซ์ นายใหญ่ เดอะ ทร็อตเตอร์ส ซึ่งกำลังจะพาทีมลงชิงชัยในศึก ยูฟ่า คัพ ในฤดูกาลนี้ เชื่อว่าประสบการณ์ของ นากาตะ จะเป็นประโยชน์ต่อทีมสำหรับการประเดิมลงเล่นในเวทียุโรปเป็นครั้งแรกได้อย่างแน่นอน

สิ่งแรกที่คุณมองหาในตัวนักเตะก็คือระดับฝีเท้า แต่ที่มากกว่านั้นก็คือ
เรายังต้องการประสบการณ์ด้วย ซึ่งเขามีเรื่องที่ว่านี้อย่างล้นเหลือเลยทีเดียว

ประสบการณ์ของเขาจากการลงเล่นให้กับทีมชาติญี่ปุ่น และประสบการณ์บนเวทียุโรปตลอดหลายปีที่ผ่านมา เป็นสิ่งที่เราอยากจะเห็นเขานำพามาสู่ทีมของเราต่อไป บิ๊กแซม กล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์