นากาซาวะเอ็นเข่าฉีกส่อวืดทัพยุ่นบู๊เอเชียนคัพ

โฆษก โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เผย ยูจิ นากาซาวะ ส่อชวดร่วมทัพทีมชาติญี่ปุ่น ไปร่วมฟาดแข้งในศึก เอเชียน คัพ ต้นปีหน้า หลังเอ็นหัวเข่าฉีกระหว่างร่วมซ้อมกับต้นสังกัด และต้องใช้เวลาพัก 6 สัปดาห์ ขณะที่กระบอกเสียง เจเอฟเอ ยันดาวเตะวัย 32 ปี จะได้ร่วมทัพ "ซามูไร" ไปเล่นในทัวร์นาเมนต์ชิงแชมป์เอเชีย

     มาซาโนริ ฮากามาดะ โฆษกสโมสร โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ในศึก เจลีก ออกมาเผยว่า ยูจิ นากาซาวะ กองหลังของทีม อาจพลาดร่วมทัพทีมชาติญี่ปุ่น ไปฟาดแข้งในศึก เอเชียน คัพ ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นระหว่างวันที่ 7-29 ม.ค. ปี 2011 ที่ประเทศกาตาร์ หลังจากได้รับบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าฉีกระหว่างลงซ้อมร่วมกับต้นสังกัด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยกล่าวกับสำนักข่าว "รอยเตอร์ส" ว่า "เราได้รับแจ้งมาว่าเขาต้องใช้เวลา 6 สัปดาห์ ในการรักษาให้หายขาด แต่หลังจากนั้นเขาต้องใช้เวลาฟื้นฟูร่างกาย ซึ่งยากที่จะบอกได้ว่าเขาจะฟิตได้ทันเวลาหรือไม่"
 
     อย่างไรก็ตาม ฟูโตชิ นากามาสึ กระบอกเสียงของสมาคมลูกหนังแดนปลาดิบ (เจเอฟเอ) ยืนยัน ดาวเตะวัย 32 ปี จะได้ร่วมทัพ "ซามูไร" ไปลงเล่นในทัวร์นาเมนต์ชิงแชมป์แห่งชาติเอเชีย ยังดินแดนตะวันออกกลางแน่ โดยกล่าวว่า "ระยะเวลา 6 สัปดาห์เป็นช่วงเวลาที่เพียงพอสำหรับเขา เหลือเพียงคำถามที่ว่าเขาจะฟิตกลับมามากน้อยเพียงใด แต่เราจะไม่พูดว่าเขาจะไม่สามารถฟิตกลับมาได้ทันเวลาแน่"
 
     สำหรับ นากาซาวะ เป็นเซนเตอร์แบ็กตัวหลักของ ญี่ปุ่น ชุดที่ผ่านเข้าถึงรอบ 16 ทีม ในศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ ขณะที่ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ต้นสังกัดของนักเตะกำลังต่อสู้เพื่อแย่งอันดับที่ 3 ของลีกสูงสุดแดนซามูไร เพื่อคว้าตั๋วไปร่วมศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าให้ได้



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์