นั่งสำรอง!รูนีย์ยันไม่คิดลาสิงโต

นั่งสำรอง!รูนีย์ยันไม่คิดลาสิงโต

เวย์น รูนีย์ เชื่อว่ายังสามารถกลับสู่ระดับสูงสุดได้ โดยยก ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานแข้งผีชาวเวลส์ เป็นแรงบันดาลใจ หลังแกเรธ เซาธ์เกต นายใหญ่ชั่วคราวทีมชาติอังกฤษ ตัดสินใจดร็อปเขาเป็นตัวสำรองในเกมบุกไปเยือน สโลวีเนีย ในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนยุโรป วันที่ 11 ต.ค. 


"มันเป็นสิ่งที่ผมต้องผ่านไปให้ได้ ผมโตพอที่จะจัดการกับมัน ผมเชื่อว่า ผมสามารถกลับมาได้ ผมอายุ 30 ปี ไม่ใช่ 35 หรือ 36 ที่ต้องคิดว่า 'คุณจะกลับมาได้มั้ย?' ผมจะทำงานต่อไป และบอกเหมือนก่อนหน้านี้ว่า ผมจะไม่หยุดเล่นให้อังกฤษ" รูนีย์ กล่าว

กัปตันทีมสิงโตคำราม เสริมด้วยว่า หลังซัมเมอร์มันคงจะง่ายที่จะเดินออกมาและบอกว่า "พอแล้ว ผมพอแล้ว แต่นั่นไม่ใช่ผม ผมรู้สึกว่ายังมีของอีกมากและแสดงให้เห็น (เซาธ์เกต) ชัดเจน จนถึงเวิลด์คัพในรัสเซีย นั่นคือสิ่งที่ผมต้องการ ผมจะไม่เปลี่ยนใจแล้วบอกว่า ผมจะไม่เล่นแล้ว"

รูนีย์ ยังยกตัวอย่าง กิ๊กส์ ตอนอายุ 30 ปี ก็ไม่เหมือนกับตอนอายุ 18 และเขายังเล่นได้ถึงอายุ 40 และมีตัวอย่างมากมายที่นำมาใช้ได้ และมั่นใจว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเอง

"ผมไม่ได้คิดว่าตัวเองยังอายุ 20 ผมเข้าใจดี เกมของผมต่างไปจากตอน 20 ปี แต่ผมก็คิดว่าผมยังมีความสามารถที่จะช่วยทีมนี้ได้ ผมไม่ปฏิเสธว่ามันคือช่วงเวลายากลำบาก แต่ผมต้องแสดงทัศนคติที่ถูกต้อง พยายามคิดบวกและทำให้แน่ใจว่าผมสนับสนุนเพื่อนร่วมทีมได้" รูนีย์ กล่าว

 ขอบคุณ posttoday.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์