นั่งยองชี้หน้าลิงโชว์ฟอร์มแจ่มกว่าเมื่อไร้เงาโด้จิ๋ว

นั่งยองชี้หน้าลิงโชว์ฟอร์มแจ่มกว่าเมื่อไร้เงาโด้จิ๋ว

อังเดร วิลลาส โบอาส กุนซือไร้ที่อยู่ชาวโปรตุกีส กล่าวถึงอดีตนักเตะลูกรักอย่างแกเร็ธ เบล สตาร์ค่าตัวแพงลิบของเรอัล มาดริด ว่าเจ้าตัวจะโชว์ผลงานได้น่าโดดเด่นประทับใจกว่านี้เมื่อวันที่คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ไม่อยุู่ในสนามด้วย
 
ดาวเตะทีมชาติเวลส์ เป็นกำลังสำคัญของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในช่วง 2-3 ฤดูกาลหลังสุดโดยเฉพาะปีที่แล้วที่เขาแทบจะเป็นศูนย์กลางของทีมเมื่อสเปอร์ส ไม่มีทั้งลูก้า โมดริชและราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ต อยู่ในทีมแล้ว

ทั้งนี้โบอาส มองว่า เบล ที่กำลังไปพิสูจน์ฝีเท้าอีกระดับที่สเปน เป็นนักเตะที่เข้าขั้นเวิลด์ คลาส ไปแล้วและจะเล่นได้โดดเด่นกว่านี้แน่ถ้าไม่ได้ลงสนามพร้อมสตาร์เบอร์หนึ่งอย่างโรนัลโด้

"พวกเราเห็นแล้วในซีซั่นนี้ว่า เบลจะเป็นนักเตะโดดเด่นยิ่งกว่าที่เป็นเมื่อโรนัลโด้ไม่ได้ลงเล่นด้วย" โบอาส กล่าว

"เขาเป็นนักเตะระดับโลกอยู่แล้วนะ คำถามคือเขาจะสามารถทำผลงานแบบที่ทำกับท็อตแน่มมาเล่นเคียงข้างกับนักเตะที่ดีที่สุดในโลกได้หรือไม่ เมื่อนักเตะคุณภาพระดับนี้อยู่ในสนามพร้อมกัน 2 คน พวกเขาก็ต้องแบ่งกันสร้างโอกาสให้ทีม"

"ตอนที่อยู่ท็อตแน่ม เบลสามารถปรับสไตล์การเล่นของตัวเองทำให้เขาเล่นบทบาทตัวเอกของทีมได้ ซึ่งนั่นคือหนึ่งในสิ่งที่ทำเขาเป็นนักเตะที่สำคัญที่สุดในทีม ผมเห็นเขาได้บอลมมากขึ้นและสร้างโอกาสทำประตูได้ตลอดด้วย"

แม้จะไม่ได้เปรียงปร้างเหมือนสมัยเล่นในอังกฤษ แต่เบล ก็ยังทำผลงานน่าประทับใจยิงไปแล้ว 7 ประตูกับจ่ายให้เพื่อนยิงอีก 6 แอสซิสต์ ด้วยกันในลา ลีกาฤดูกาลนี้

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์