นัดสุดท้ายเจอกรีซ อาร์เจนฯส่อพักแข้งหลายคน




สื่อคาด ดิเอโก มาราโดนา เตรียมปรับทีมหลายตำแหน่ง เกมนัดสุดท้าย รอบแบ่งกลุ่ม ที่พบกับ กรีซ หลังผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยที่แน่ๆ นิโคลัส โอตาเมนดิ จะเล่นแทน โฮนาส กูเตียร์เรซ ที่ติดโทษแบน...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 19 มิ.ย.ว่า เสือเตี้ย ดิเอโก มาราโดนา เทรนเนอร์ทีมชาติอาร์เจนตินา อาจปรับทัพชุดใหญ่ ในเกมฟุตบอลโลก 2010 นัดสุดท้าย รอบแรก กลุ่ม บี ที่พบกับ กรีซ วันที่ 22 มิ.ย.นี้

อาร์เจนตินา ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมได้เป็นทีมเรียบร้อย หลังจากถล่ม เกาหลีใต้ 4-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทำให้สื่อหลายสำนักคาดหมายกันว่า กุนซือ เสือเตี้ย จะพักนักเตะแกนหลักคนจากชุดที่ชนะ ไนจีเรีย และ เกาหลีใต้ และเปิดโอกาสให้ตัวสำรองได้ลงยืดเส้นยืดสายบ้าง

เชื่อว่า 1 ในหลายๆ ตำแหน่ง น่าจะเป็น โฮนาส กูเตียร์เรซ ซึ่งมีใบเหลืองสะสมอยู่แล้ว 2 ใบ ทำให้หมดสิทธิ์ลงเล่นโดยอัตโนมัติ หากเขาได้รับอีกครั้ง ทำให้ นิโคลัส โอตาเมนดิ กองหลังดาวรุ่งของทีม เบเลซ อาจได้ลงเล่นแทน 

ขณะที่ วอลเตอร์ ซามูเอล ปราการหลังตัวเก๋า ก็น่าจะได้พัก หลังจากมีอาการกะโผลกกะเผลกจากเกมเมื่อวันพฤหัสบดี แต่ทางแคมป์ทีม ฟ้า-ขาว ยืนยันว่า นักเตะอินเตอร์ มิลาน ไม่ได้บาดเจ็บเอ็นกล้ามเนื้อฉีก แต่อย่างใด โดย นิโคลัส บูร์ดิสโซ จะลงเล่นแทน ซามูเอล หลังเป็นตัวสำรอง 2 นัดก่อนหน้านี้

นอกจากนี้ มาริโอ โบลัตติ ก็น่าจะเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวรับ แทน ฮาเวียร์ มาสเคราโน กัปตันทีมที่มีใบสะสมอยู่ 1 ใบ และ หากได้อีก 1 ใบ ก็จะชวดลงสนามในนัดต่อไปทันที 

หลังจบเกมที่ถล่ม เกาหลีใต้ มาราโดนา กล่าวอย่างมีความสุขกับ ขุมกำลังทั้ง 23 คนของตัวเอง และยืนยันว่า พวกเขาทั้งหมดต่างก็เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม ผมมียอดนักเตะ 23 คนที่พร้อมที่จะเป็นตัวจริงทั้งหมด

Credit:
www.thairath.co.th 



 





teenee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์