นักเตะแมนซิตี้ให้สมุดจดชื่อหญิงกับสเวนของขวัญปีใหม่

โดยทีมข่าว INN News

นักเตะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มอบของขวัญสนุกๆให้กับ สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือของทีม ด้วยการซื้อสมุดสำหรับจดรายชื่อสาวเล่มใหม่ให้เป็นของขวัญ สเวน โกรัน อีริคส์สัน

นักเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จัดการเล่นสนุกหยอกล้อ สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้ ด้วยการซื้อสมุดโน้ตเล่มเล็กให้กุนซือชาวสวีดิชใช้จดรายนามหญิงสาวที่เผด็จศึกได้สำเร็จในช่วงเทศกาลคริสต์มาส หลังทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเล่มเก่าของสเวน คงจะไม่มีหน้าเหลือให้ใช้อีกแล้ว เพราะน่าจะจดชื่อหญิงสาวแน่นเต็มไปหมด

นอกจากนี้ "สเวนนิส" ยังไม่อาจเอาสมุดเล่มเก่าที่ใช้อยู่กลับคืนมาได้ เนื่องจากจะตกเป็นของขวัญสำหรับแข้ง "เรือใบสีฟ้า" ผู้โชคดีต่อไป ทั้งนี้ มีการคาดการณ์กันอย่างขำขำว่าบัญชีดำเล่มดังกล่าวต้องมีรายนามของ อุลริก้า จอนส์สัน พิธีกรคนดังชาวสวีดิช และ ฟาเรีย อาลัม อดีตเลขานุการสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) 2 สาวที่กุนซือจอมเจ้าชู้พิชิตความสาวได้เรียบร้อยแล้วรวมอยู่ด้วยอย่างแน่นอน

ทีมงานสตาฟฟ์โค้ช "เรือใบสีฟ้า" รายหนึ่งเผยว่า "นักเตะลงความเห็นว่ามันคงเป็นของขวัญที่สมบูรณ์แบบให้กับผู้จัดการทีม พวกเขาเห็นพ้องกันว่าใครก็ตามที่ถูกจับชื่อออกมาจากหมวกซานต้าจะได้สมุดของ สเวน ไปครอง ทุกคนปลื้มชื่อเสียงเรื่องการเป็นเสือผู้หญิงของเขา และผลงานในแวดวงฟุตบอลอันน่าประทับใจไปทั่วโลก มันเป็นการเล่นสนุกๆ สเวน เองก็ยังหัวเราะไม่เลิก อย่างไรก็ตาม
สมุดเล่มเก่าของเขาคงมีรายชื่อแน่นเต็มไปหมดแล้วล่ะ"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์