นักปาร์ตี้โต้ข่าว แอบกิ๊กไทเกอร์

คมชัดลึก : ราเชล อูชิเทล สาวนักจัดปาร์ตี้วัย 34 ปี ที่ตกเป็นข่าวว่าเป็นหญิงคนใหม่ของ ไทเกอร์ วู้ดส์ โต้ข่าวไม่เคยแอบกิ๊ก หรือคบกับนักกอล์ฟมือ 1 ของโลก

ด้านเจ้าตัวยังปิดปากเงียบ แถมยังเลื่อนนัดสอบปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนสื่อเมืองมะกันยังขุดคุ้ยหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุซิ่งรถชนต่อ เชื่อแผลที่แตกเกิดจากพี่เสือโดนเมียตีหน้าแหก


 หลังจากที่ ไทเกอร์ วู้ดส์ นักกอล์ฟมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน

ประสบอุบัติเหตุขับรถคาดิลแลค เอสยูวี พุ่งชนท่อดับเพลิงกับต้นไหม้บริเวณถนนแถวบ้านพักในไอเซิลเวิร์ธ ย่านวินเดอร์เมียร์ ชานเมืองออร์ลันโด รัฐฟลอริดา เมื่อเวลา 02.25 น.คืนวันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน จนถูกหามส่งโรงพยาบาล ก่อนแพทย์จะปล่อยตัวกลับมาพักฟื้นที่บ้านเนื่องจากบาดเจ็บไม่มาก มีแค่แผลแตกที่ใบหน้าและริมฝีปาก ก่อนที่สื่อมวลชนทั้งในและนอกสหรัฐจะเริ่มขุดคุ้ยถึงสาเหตุที่ต้องรีบขับรถออกมาจากบ้านกลางดึก โดยวิเคราะห์ตรงกันว่าอาจจะมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกับภรรยานางแบบสาวชาวสวีเดน "เอลิน นอร์เดเกรน วู้ดส์" เกี่ยวกับเรื่องมีข่าวว่า ไทเกอร์ แอบนอกใจไปคบหากับนักจัดงานปาร์ตี้ชื่อดังวัย 34 ปีอย่าง "ราเชล อูชิเทล"


 ล่าสุด อูชิเทล สาวนักปาร์ตี้ชาวนิวยอร์ก ได้ให้สัมภาษณ์ผ่าน "นิวยอร์ก โพสต์" หนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่ของมหานครนิวยอร์กว่า

ไม่เคยมีอะไรหรือเคยคบหากับไทเกอร์ตามที่ตกเป็นข่าว พร้อมกับออกมาโต้ว่าข่าวที่ลงว่าเพื่อนสนิทที่ชื่อ แอชลีย์ แซมซัน เป็นผู้ให้ข่าวนั้นเป็นเรื่องโกหก ไม่ใช่เรื่องจริง อีกทั้งอูชิเทลและแซมซัน ก็ไม่ได้เป็นเพื่อนสนิทกัน เพราะกับแซมซันเคยพบกันแค่ 2 ครั้ง และเชื่อว่าแซมซันไปขายเรื่องนี้ให้หนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่งเป็นเงินสูงถึง 25,000 ดอลลาร์สหรัฐ ที่สำคัญอูชิเทลไม่เคยส่งข้อความเข้ามือถือไทเกอร์เกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์ด้วย


 ส่วนเรื่องสาเหตุของอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นก็ยังไม่มีความคืบหน้าเนื่องจาก มาร์ค สตีนเบิร์ก เอเย่นต์ประจำตัวของวู้ดส์ได้โทรศัพท์แจ้งต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าขอเลื่อนการสอบปากคำ โปรกอล์ฟมือ 1 ของโลกและภรรยาออกไปอีก 1 วัน เนื่องจากต้องการพักผ่อนและยังมีอาการอักเสบที่ปากอยู่

 ด้านคิม มอนเตส โฆษกของตำรวจทางหลวงฟลอริดา ออกมาแถลงว่า

ตำรวจฟลอริดาได้รับแจ้งจากตัวแทนของไทเกอร์ วู้ดส์ ว่าเขาและภรรยายังไม่พร้อมให้ปากคำตามที่เรานัดไว้ก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ถูกขอร้องให้กลับมาอีกครั้งในวันอาทิตย์ เพื่อสืบสวนสาเหตุอุบัติเหตุเพิ่มเติม


 "มร.วู้ดส์ พร้อมจะให้ปากคำในเวลาบ่าย 3 โมง วันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน" โฆษกตำรวจทางหลวงฟลอริดายืนยัน

 ขณะเดียวกัน ทีเอ็มแซด เว็บไซต์ซุบซิบชื่อดังของสหรัฐได้กระพือข่าวว่า
 
เพื่อนสนิทของไทเกอร์เผยว่า ไทเกอร์ทะเลาะกับเอลินจริง โดยพี่เสือโดนเมียด่าเรื่องสีผิว ทำให้พี่เสือโกรธมากเลยขับรถหนี แถมยังบอกอีกด้วยว่า ก่อนเกิดเหตุเอลินได้ตีไทเกอร์จนหน้าแหก และแผลที่เกิดจากรถชนนั้น แท้ที่จริงเกิดจากไม้กอล์ฟที่เอลินฟาดใส่หน้าพี่เสือ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์