นักบุญเซ็ง!เอฟเอแถลงไม่เอาผิดเปามาร์คกรณีเหน็บลัลลาน่า

นักบุญเซ็ง!เอฟเอแถลงไม่เอาผิดเปามาร์คกรณีเหน็บลัลลาน่า

สมาคมฟุตบอลอังกฤษออกโรงยืนยันแล้วว่ามาร์ค แคลทเท่นเบิร์ก กรรมการ

ปากพาจนประจำศึกพรีเมียร์ลีกพ้นจากข้อหาประพฤติตัวไม่เหมาะสมจากเหตุการณ์ปะทะคารมกับอดัม ลัลลาน่าในเกมระหว่างเซาท์แธมป์ตันกับเอฟเวอร์ตันแล้ว

สโมสรจากแดนใต้ได้เขียนจดหมายร้องเรียนไปยังหน่วยงานดูแลผู้ตัดสินอาชีพของอังกฤษ(PGMOL) ถึงเหตุการณ์ในเกมระหว่าง"นักบุญ"กับ"ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"ที่กูดิสัน ปาร์ควันที่ 29 ธันวาคมปีที่แล้ว

เนื้อความในจดหมายกล่าวว่าแคลทเท่นเบิร์กใช้คำพูดเหน็บกัปตันทีมของพวกเขาในจังหวะที่ลัลลาน่าโวยที่ลูกเปิดของเขาโดนมือของอันโตลิน อัลคาราซในกรอบเขตโทษแต่ผู้ตัดสินวัย 38 ปีปฏิเสธการเป่าให้จุดโทษแก่เซาท์แธมป์ตัน

"นายต่างไปจากเดิมมากในตอนนี้ตั้งแต่ติดทีมชาติอังกฤษ นายไม่เคยเป็นแบบนี้" เนื้อความในจดหมายถึงคำพูดที่แคลทเท่นเบิร์กกล่าวกับลัลลาน่าในระหว่างเกม

อย่างไรก็ดี PGMOL ตัดสินว่าแคลทเท่นเบิร์กไม่ผิดทำให้เซาท์แธมป์ตันตัดสินใจร้องเรียนกับเอฟเอต่อแต่สมาคมผู้ควบคุมฟุตบอลอังกฤษตัดสินใจไม่เอาผิดผู้ตัดสินรายนี้เช่นกัน

"เอฟเอคอนเฟิร์มว่าได้รับคำร้องเรียนจากเซาท์แธมป์ตันถึงข้อสงสัยต่อมาร์ค แคลทเท่นเบิร์กและความเห็นกล่าวร้ายต่อกัปตันทีมของพวกเขาอย่างอดัม ลัลลาน่า" แถลงการณ์จากเอฟเอ

"เอฟเอได้ทำการพิจารณาเหตุการณ์นี้อย่างถี่ถ้วนแล้วและเป็นมุมมองของเราว่า ความเห็นที่ถูกเปิดเผยในจดหมายของเซาท์แธมป์ตันนั้นไม่ได้ก่อให้เกิดการประพฤติผิดภายใต้กฎของเอฟเอแต่อย่างใด"

"ดังนั้นเอฟเอจะไม่ดำเนินการใดๆอีกต่อเหตุการณ์นี้และได้พิจารณาในขณะนี้ให้ปิดคดีนี้แล้ว"


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์