นักตบสาวไทยพร้อมล้างตายุ่น โค้ชด่วน ลั่นสู้เต็มที่ทุกนัดที่แข็ง

นักตบสาวไทยพร้อมล้างตายุ่น โค้ชด่วน ลั่นสู้เต็มที่ทุกนัดที่แข็ง

24 มิ.ย. 59 ความเคลื่อนไหวของทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยในการแข่งขันวอลเลย์บอล "เวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2016" ซึ่งทีมสาวไทยมีรวม 5 คะแนนอยู่อันดับ 10 ของตารางคะแนนรวม

ล่าสุดทีมสาวไทยเตรียมสู้ศึกสนาม 3 ที่เมืองเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น อยู่ในกลุ่ม I ร่วมกับ เจ้าภาพ ญี่ปุ่น, รัสเซีย และ เซอร์เบีย โดยวานนี้(23 มิ.ย.) ทีมสาวไทยได้ลงฝึกซ้อมที่สนามแข่งขันจริง ซิมัดสุ อารีน่า เกียวโต สเตเดี้ยม โดย "ชมพู่" พรพรรณ เกิดปราชญ์ มือเซตคนเก่งได้เดินทางมาถึงและร่วมฝึกซ้อมกับทีมด้วย

สำหรับการฝึกซ้อมของสาวไทย "โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชรเมธากุล ผู้ฝึกสอน ได้ให้ฝึกซ้อมเน้นในเรื่องระบบทีมให้สอดคล้องกันทั้งรูปเกมบอลรับและเกมรุก และในช่วงบ่าย ได้มีการแถลงข่าวก่อนการแข่งขัน

"โค้ชด่วน" กล่าวว่า สนามนี้เป็นสนามที่สำคัญเพราะทีมไทยจะต้องเจอกับทีมที่แข็งแกร่งและได้ผ่านเข้าไปเล่นโอลิมปิกเกมส์แล้วทั้ง 3 ทีม ก็หวังว่านักกีฬาของเราจะได้ประสบการณ์มากขึ้นและจะทำเต็มที่ในทุกเกมด้วย

สำหรับทีมสาวไทยจะสู้ศึกนัดแรกในสนามนี้กับ "เจ้าภาพ" ญี่ปุ่น ในวันที่ 24 มิ.ย. เวลา 17.00 น. โดยสนามนี้ญี่ปุ่นจะไม่มีตัวหลักอย่าง นากาโอกะ, อารากิ และซาโอริ ต่อด้วยวันที่ 25 มิ.ย. 14.00 น. ไทย พบ รัสเซีย และวันที่ 26 มิ.ย. เวลา 14.00 น. ไทย พบ เซอร์เบีย ช่อง 7 สีถ่ายทอดสด


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์