นักข่าวแคเมอรูนแฉ เอโต ทำร้ายจนฟันโยก

ซามูเอล เอโต ดาวยิง บาร์เซโลนา ถูกผู้สื่อข่าวในประเทศบ้านเกิด กล่าวหาว่าใช้ศีรษะโขกจนถึงกับฟันโยกเลยทีเดียว ในระหว่างงานแถลงข่าว ขณะที่หัวหอกคนดังยังไม่ออกมาพูดถึงเรื่องนี้แต่อย่างใด

ซามูเอล เอโต หัวหอกของ บาร์เซโลนา ถูก ฟิลิปเป โบนี ผู้สื่อข่าวประจำ สถานีวิทยุในประเทศแคเมอรูน กล่าวหาว่า ใช้ศีรษะโขกในระหว่างการแถลงข่าวซึ่งเต็มไปด้วยบรรยากาศอันร้อนระอุของบรรดานักเตะทีมชาติแคเมอรูน

โบนี ซึ่งอ้างว่าได้รับบาดเจ็บที่มือทั้ง 2 ข้างด้วยฝีมือของบอดี้การ์ดส่วนตัวของกองหน้า "เจ้าบุญทุ่ม" และเตรียมดำเนินการทางกฏหมายกับหัวหอกวัย 27 ปี ต่อไปนั้น กล่าวว่า "เขา (เอโต้) บีบคอผม แล้วก็ใช้ศีรษะโขกเข้าที่ครึ่งปากครึ่งจมูกของผม ทำให้ฟันของผมโยกเลยทีเดียว"

ทั้งนี้ บรรดาผู้สื่อข่าวต่างปฏิเสธที่จะเข้าร่วมงานแถลงข่าวดังกล่าว เพื่อเป็นการประท้วงการตัดสินใจของเจ้าหน้าที่ทีมชาติแคเมอรูนที่จำกัดสิทธิ์ของผู้สื่อข่าวในการเข้าถึงตัวนักเตะในช่วงการซ้อม ก่อนหน้าการลงเตะรอบคัดเลือก ศึก แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ และ ฟุตบอลโลก 2010 กับ เคปเวิร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ 24 พ.ค.ที่ผ่านมา พร้อมกับเผยว่า ในช่วงเหตุการณ์วุ่นวาย นักเตะทีมชาติหลายคน
ยังได้ยึดเอากล้องโทรทัศน์และโทรศัพท์มือถือของพวกตนไปอีกด้วย

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์