นอริชระส่ำ แลมเบิร์ต ลาทีมส่อแวว คุม วิลล่า

นอริชระส่ำ แลมเบิร์ต ลาทีมส่อแวว คุม วิลล่า

ช็อกไปตามๆกัน เมื่อจู่ๆ พอล แลมเบิร์ต กุนซือซือชื่อดังผู้ที่นำพา นอริช ซิตี้ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยในฤดูกาลนี้ ประกาศตัดสินใจลากออกจากการทำหน้าที่คุมทีม เนื่องจากเหตุผลที่ทางสโมสรได้ใช้ไม้แข็งจัดการไม่ให้ทางกุนซือรายนี้คุยกับทาง แอสตัน วิลล่า สโมสรเพื่อนร่วมลีกที่กำลังให้ความสนใจในตัวของกุนซือรายนี้ เล่นเอาบรรดาแฟนบอล นกขมิ้นเหลือง ช็อกไปตามๆกัน

โดยทางสื่อชื่อดัง BBC Sports ของอังกฤษออกมารายงานความเคลื่อนไหวของทางกุนซือรายนี้ หลังจากที่ทาง แอสตัน วิลล่า ได้ทำการปลดทาง อเล็ก แมคลีช ออกจากตำแหน่ง และพวกเขาก็กำลังมองหากุนซือคนใหม่

ให้เข้ามารับงานในถิ่น วิลล่า ปาร์ค ในช่วงซัมเมอร์นี้ ประกอบกับทางฝ่ายบริหารของสโมสรได้ให้ความสนใจและชื่นชอบฝีมือในการทำงานของกุนซือเลือดสก็อตรายนี้เป็นอย่างมาก  แต่ทาง แอสตัน วิลล่า ก็ไม่สามารถที่จะเจรจากับทาง พอล แลมเบิร์ต ได้เนื่องจากต้นสังกัดของพวกเขา นอริช ซิตี้ ได้ทำการออกมาปฎิเสธที่จะเจรจากับพวกเขา ทำให้ทางกุนซือรายนี้ทนไม่ได้ตัดสินใจลาออกจากการคุมทีม

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ทาง พอล แลมเบิร์ต ต้องเจอกับชะตากรรมแบบนี้ แต่เมื่อเดือนมกราคมปี 2011 ก็เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้มาแล้วหลังจากที่ได้รับการติดต่อจากทาง เบิร์นลี่ย์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์