นอยเออร์ไม่ปัดโอกาสเฝ้าเสาให้ชาลเก้ต่อ

มานูเอล นอยเออร์ นายทวารเลือดเบียร์ของ ชาลเก้ 04 ยืนยันทางเลือกแรกในอนาคตของเขาคือการอยู่กับ "ราชันสีน้ำเงิน" ต่อไป แม้ยังบอกไม่ได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ว่าจะเซ็นต่อสัญญาจากเดิมที่หมดอายุปี 2012 ออกไปแน่ๆ โดยไม่ลืมย้ำว่า อยากเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะที่ตอนนี้ทีมอยู่โซนท้ายตาราง 

     มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูทีมชาติเยอรมัน ของ ชาลเก้ 04 เปรยว่า อาจตัดสินใจเซ็นต่อสัญญาอยู่เฝ้าเสากับทีม "ราชันสีน้ำเงิน" ยาวออกไป จากของเดิมที่จะหมดอายุในปี 2012 หลังมีข่าวย้ายทีมมาตลอด แต่ไม่วายบอกว่า ยังเร็วเกินไปที่จะยืนยันได้อย่างชัดเจนว่า อนาคตของเขาจะอยู่กับทีมต่อไปแน่นอนหรือไม่
  
     นอยเออร์ มีสัญญากับทีมถึงปี 2012 และตกเป็นข่าวย้ายสังกัดหนาหู โดยเฉพาะเมื่อทีมโชว์ฟอร์มได้อย่างเลวร้ายในช่วงออกสตาร์ตฤดูกาล แต่ทีมที่มีข่าวด้วยอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววซิวตัว อันเดอร์ส ลินเดการ์ด นายทวารเดนมาร์ก ของ อาเซลุนด์ ทีมในลีกนอร์เวย์ ในเร็วๆ นี้ ขณะเดียวกัน ชาลเก้ ของกุนซือเฟลิกซ์ มากัธ ก็เริ่มจะกลับมาทำผลงานดีสม่ำเสมออีกครั้ง นอยเออร์ จึงไม่ปัดโอกาสที่จะต่อสัญญายาวออกไป
  
     "ผมไม่เคยพูดเรื่องอนาคตกับใคร แต่ ชาลเก้ จะเป็นทางเลือกแรกของผมเสมอ การเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก กับสโมสรของคุณเปรียบเหมือนเวทีให้คุณแสดงความสามารถโดยอัตโนมัติ แต่ผมไม่คิดว่าการมาพูดเรื่องทีมใหม่ตอนนี้จะเป็นเรื่องถูกต้อง" นอยเออร์ ที่เฝ้าเสาให้ทีมมานานกว่า 4 ปี 150 กว่านัด กล่าว
  
     ทั้งนี้ แม้ผลงานจะเริ่มดีขึ้นแล้ว แต่ ชาลเก้ ตอนนี้มี 13 แต้มจาก 13 นัด อยู่อันดับ 15 จาก 18 ทีม ห่างไกลจากพื้นที่ แชมเปี้ยนส์ ลีก มาก



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์