นกแก้วสนฉุด เอเมอร์สัน เสริมกลาง

เคยย้ายไปค้าแข้งในประเทศสเปนมาแล้วพักใหญ่สำหรับกองกลางชาวบราซิล เอเมอร์สัน
วัย 32 ปีของทีมปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน ที่ก่อนหน้าจะย้ายมาร่วมรังซานซิโร่ เคยได้ลงเล่นในนามของ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จมากมายเท่าที่ควรและไม่สามารถที่จะปรับตัวเข้ากับสไตล์การเล่นได้ทำให้ต้องถูกปล่อยตัวกลับมายังอิตาลี่

ล่าสุดหนังสือพิมพ์ คอร์ริบ้า เดลโล่ สปอร์ต ได้ออกมารายงานตอนนี้ทางสโมสรชื่อดังในสเปนอย่าง เอสปัญญ่อลกำลังให้ความสนใจที่จะดึงตัวกองกลางชาวแซมบ้ารายนี้ไปเสริมทีมหลังจากที่มีปัญหาในเรื่องของการทำเกมส์จากแดนกลางมาโดยตลอดในช่วงที่ผ่านมาแถมคาดว่าจะสามารถเจรจากับทางมิลานได้สำเร็จ

เป็นกองกลางจอมเก๋าประสบการณ์สูงคนหนึ่งของวงการลูกหนังในประเทศอิตาลี่เลยก็ว่าได้ทีเดียวสำหรับ เอเมอร์สัน หลังจากย้ายกลับมาค้าแข้งในดินแดนมักกะโรนีกับทาง ปีศาจแดง-ดำ เอซีมิลานอีกครั้งกองกลางรายนี้ก็แทบที่จะไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นมากมายเท่าที่ควร แถมในฤดูกาลนี้การย้ายเข้ามาของ โรนัลดิญโญ่ และ ฟลามินี่ ทำให้โอกาสที่เขาจะได้ลงเล่นแทบจะหมดลงไปในทันที

สื่อในอิตาลี่ฉบับดังกล่าวยังได้รายงานด้วยว่าตอนนี้ทาง เอซี มิลานเตรียมที่จะเปิดฉากเจรจากับทาง เอสปัญญ่อลอย่างเป็นาทงการและคาดว่าทั้งสองสโมสรจะบรรลุข้อตกลงกันได้ในเร็วๆวันนี้คาดว่าการย้ายทีมในครั้งนี้ของ เอเมอร์สัน อาจจะเป็นการปล่อยยืมตัว
เป็นเวลา 6 เดือน

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์