นกแก้วจ้องดึง เนเน่ กลับสเปน

นกแก้ว เอสปัญญ่อล สโมสรชื่อดังในแคว้นตากาลันในศึกฟุตบอลลาลีกาของสเปน ในฤดูกาลนี้แทบที่จะมีปัญหามากทีเดียว โดยเฉพาะฟอร์มการเล่นของทีมที่มักจะหลุดให้เห็นบ่อยครั้ง แนวรับก็เสียประตูกันง่ายเกินไปแถมกองกลางก็ไม่สามารถคุมเกมส์ได้ดีจนส่งผลกระทบถึงแนวรุก ทำให้ตอนนี้ต้องเดินหน้าหานักเตะฝีเท้าดีมีประสบการณ์ เข้ามาช่วงกู้วิกฤตในเดือนมกราคมนี้

หนังสื่อพิมพ์ยักษ์ใหญ่อย่าง มาร์ก้า ของสเปนได้ออกมาเปิดเผยตอนนี้ เอสปัญญ่อลเตรียมที่จะเปิดฉากเจรจากับทาง เอเอส โมนาโก ทีมชื่อดังในฝรั่งเศสถึงความเป็นไปได้ในการดึงตัว เนเน่ คาร์วัลโญ่ กองกลางชาวบราซิลกลับมาค้าแข้งในสเปนอีกครั้ง

แจ้งเกิดขึ้นมาได้อย่างเต็มตัวทีเดียวสำหรับ เนเน่ คาร์วัลโญ่ ในสมัยที่เขายังคงค้าแข้งกับทาง เชลต้า บีโก้ กองกลางวัย 27 ปีรายนี้มักจะเป็นนักเตะที่ค่อยขับเคลื่อนเกมส์รุกของทีมมาโดยตลอด แถมบางครั้งมักจะยิงประตูสำคัญๆให้กับทีมได้อย่างต่อเนื่อง แต่หลังจากที่ เชลต้า บีโก้ ตกชั้นไปจากศึกลาลีกาสเปน กองกลางรายนี้ได้ย้ายออกมาให้ประสบการณ์ใหม่ในฝรั่งเศสกับทาง โมนาโก และเป็นกำลังสำคัญในแผงมิดฟิลด์ของทีม

สื่อในสเปนยังได้ออกมารายงานด้วยว่าตอนนี้ทางสโมสรเอสปัญญ่อล เตรียมที่จะเปิดฉากเจรจากับทาง โมนาโก ถึงความเป็นไปได้ในการดึงตัว กองกลางรายนี้เข้ามาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ ไม่เพียงแค่นั้นทางสโมสรได้ทำการเจรจากับทาง เรือใบสีฟ้า เพื่อของยืมตัว เอลาโน่ บูลแมร์ มาร่วมทีมเช่นเดียวกัน

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์