นกกางเขนบุกจิกอินทรีย์คารัง ศึกเพลย์ออฟ แชมเปียนชิพ

บริสตอล ซิตี บุกมาเอาชนะ คริสตัล พาเลซ ได้ถึงถิ่น เซลเฮิร์สท์ พาร์ค 1-2 ในศึกฟุตบอลเพลย์ออฟ ลีก แชมเปียนชิพรอบรองชนะเลิศ นัดแรก

ก่อนเกมการแข่งขันจะเริ่มขึ้น สื่อมวลชนในอังกฤษต่างพากันคาดหมายว่า ทีมอินทรีผงาดฟ้า คริสตัล พาเลซภายใต้การคุมทีมของกุนซือมือฉมังชาวอังกฤษ นีล วอร์น็อค วัย 59 ปี เป็นทีมเต็งหนึ่ง ที่น่าจะได้เลื่อนชั้นกลับมาเล่นในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษในฤดูกาลหน้า

อย่างไรก็ตาม เกมในนัดนี้ คริสตัล พาเลซ กลับเล่นได้ค่อนข้างต่ำกว่ามาตรฐาน และเป็นฝ่ายที่เกือบเสียประตูไปก่อนในช่วงครึ่งแรก เมื่อ เดเล อเดโบลา ดาวยิงชาวไนจีเรีย วัย 32 ปี ของบริสตอล ซิตี ทีมเยือน เกือบทำประตูได้จากลูกโหม่ง แต่ทว่าฆูเลียน สเปโรนี นายทวารชาวอาร์เจนไตน์ วัย 28 ปี ของพาเลซ เซฟไว้ได้อย่างหวุดหวิด

จากนั้นในครึ่งแรกยังคงไม่มีทีมใดทำประตูได้ ทำให้ผลจบครึ่งแรกออกมาเป็น 0-0

หลังจากเริ่มเกมครึ่งหลังได้ไม่นาน หลุยส์ แครีย์ กัปตันทีม วัย 31 ปี ซึ่งเป็นปราการหลังตัวกลางดอดขึ้นสูงมาซัดให้ทีมขึ้นไปก่อน 0-1

ในนาทีที่ 87 ของเกม หลุยส์ แครีย์ ฮีโร่ที่ทำประตูให้ทีมบริสตอล ซิตีขึ้นนำ กลับต้องกลายมาเป็นผู้ที่ทำให้ทีมต้องเสียจุดโทษ หลังจากไปทำฟาวล์ใส่ โฮเซ ฟอนเต กองหลังดาวรุ่งชาวโปรตุเกส วัย 24 ปีในเขตโทษ ผู้ตัดสินไม่ลังเลเป่าให้จุดโทษกับทีมเจ้าบ้าน คริสตัล พาเลซ ทันที และเบน วัตสัน ก็ซัดไม่พลาด ตีเสมอให้คริสตัล พาเลซเป็น 1-1

เกมทำท่าว่าจะจบลงด้วยผลเสมอ 1-1 แต่แล้วในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เดวิด โนเบิล มิดฟิลด์ตัวกลางวัย 26 ปีได้โอกาสสับไกจากระยะ 30 หลา บอลพุ่งเสียบตาข่าย กลายเป็นประตูชัยให้ ทีมนกกางเขน บริสตอล ซิตี บุกมาเอาชนะทีมอินทรีผงาดฟ้า คริสตัล พาเลซ ได้ 1-2 ตุนความได้เปรียบในเรื่อง away goal เอาไว้ถึง 2 ประตู ก่อนที่นัดหน้าจะได้กลับไปเล่นในบ้านของตัวเองที่สนาม แอชตัน เกท

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์