ธีโอ-ดูดู้ จ่อคืนทัพ, เวนเกอร์ ชี้ เชส อยู่คู่ปืนนานกว่าตน












src=http://www.b4thematch.com/tools/userimage/552000002749501.JPEG

อาร์เซนอล ได้รับข่าวดีพร้อมๆ กันในคราวเดียว เมื่อ ธีโอ วัลคอตต์ กับ เอดูอาร์โด ดา ซิลวา สองกองหน้าฝีเท้าจัดเตรียมคัมแบ็กสุดสัปดาห์นี้ ขณะที่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือสมองเพชรก็ออกมาบอกว่า เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่องคนสำคัญจะอยู่กับทีมนานกว่าตน

“ปืนใหญ่” จ่อได้ วัลคอตต์ กลับคืนสู่ทีมในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 5 ที่จะเล่นในบ้านพบกับ เบิร์นลีย์ วันเสาร์ที่ 7 มีนาคมนี้ หลังจากดาวเตะลมกรดได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวไหล่นับตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ปีที่แล้ว ในระหว่างเก็บตัวฝึกซ้อมกับทีมชาติอังกฤษ ก่อนลงอุ่นเครื่องกับ เยอรมนี

ขณะที่ “ดูดู้” ก็น่าจะมีชื่ออยู่ในแมตช์สุดสัปดาห์นี้เช่นกัน หลังบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าในนัดรีเพลย์ รอบ 4 เมื่อปลายเดือนก่อน ซึ่งหัวหอกโครเอเชียเพิ่งคัมแบ็กกลับมาในรอบ 1 ปี และสามารถทำได้ 2 ประตู อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ จะประเมินสภาพร่างกายของทั้งคู่จนถึงวินาทีสุดท้ายก่อนตัดสินใจว่าจะส่งลงสนามหรือไม่

ด้าน โคโล ตูเร กองหลังไอวอรีโคสต์ที่เพิ่งพังประตูได้ในเกมพรีเมียร์ลีก ที่บุกสอย เวสต์บรอมวิช อัลเบียน 3-1 ช่วงกลางสัปดาห์จะชวดลงเล่น เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บน่อง อย่างไรก็ตาม วิลเลียม กัลลาส เซนเตอร์ฮาล์ฟชาวฝรั่งเศสจะหายจากอาการเดี้ยงที่ข้อเท้าคืนสู่ทีมอีกครั้ง

พร้อมกันนี้ เวนเกอร์ ยังออกมาย้ำถึงสถานภาพใน เดอะ กันเนอร์ส ของ ฟาเบรกาส ว่า “ผมเชื่อว่าอนาคตของเขาที่นี่จะยาวนานกว่าผม อย่างน้อยก็น่าจะอยู่กับทีมไปอีก 10 ปี เชส จะเป็นรากฐานสำคัญของสโมสรแห่งนี้ ตอนนี้เขาอายุ 22 ปี และเมื่อถึงอายุ 32 ปี เขาก็จะยังคงเล่นให้ อาร์เซนอล เหมือนเดิม”

ผู้จัดการทีมเลือดน้ำหอมยังพูดถึงอนาคตของตัวเองในการคุมปืนใหญ่ หลังถูกนำไปเชื่อมโยงกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมเงินถังรายใหม่ว่า “ผมไม่เคยให้ใครตั้งข้อสงสัยถึงความซื่อสัตย์ที่มีให้กับสโมสรแห่งนี้ ไม่ว่าจะอยู่ในช่วงเวลาที่ดีหรือร้าย ผมก็ยังมั่นคงไม่แปรเปลี่ยน พวกเขามีผู้จัดการทีมที่มีฝีมืออย่าง มาร์ค ฮิวจ์ส อยู่แล้วก็ควรมั่นใจในตัวเขาให้มากๆ ส่วนตัวผมยังมีสัญญาจนถึงปี 2011 เมื่อถึงเวลานั้นแล้วค่อยมาพูดกันอีกที”

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์