ท๊อฟฟี่เซ็งจ่อเสียพีนาร์ฟรีหลังเมินต่อสัญญา

สตีเว่น พีนาร์


เอฟเวอร์ตันสุ่มเสี่ยงต่อการเสียสตีเว่น พีนาร์แข้งคนสำคัญของทีมไปแบบฟรีๆทุกขณะเมื่อสัญญาของเขาจะหมดลงในซัมเมอร์หน้า หลังเจ้าตัวยังคงปฏิเสธที่จะต่อสัญญากับทีม

ทาง “ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน” ได้ยื่นข้อเสนอเพิ่มค่าเหนื่อยให้กับแข้งวัย 28 ปีซึ่งนั่นจะทำให้เขาได้รับค่าจ้างอยู่ที่ราว 65,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

แต่ก็ไม่ได้มีการเซ็นสัญญาแต่อย่างใด อีกทั้งดูเหมือนหนทางจนเริ่มตีบตัน และทางเอฟเวอร์ตันเองก็เกรงว่าอดีตแข้งอาหยักซ์ และดอร์ทมุนด์จะตัดสินใจไม่ต่อสัญญาอีกด้วย

ซึ่งนั่นจะทำให้เขาสามารถเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับสโมสรต่างชาติได้เลยในเดือนมกราคม หรือไม่ก็รอจนกว่าจะถึงมิถุนายนแล้วค่อยย้ายไปเล่นให้กับบรรดาคู่แข่งของเอฟเวอร์ตันภายในเวทีพรีเมียร์ ลีก


ซึ่งความเป็นไปได้ทั้งสองอย่างนั้นทำให้เดวิด มอยส์กุนซือหน้าอีทีของทีมจะไม่ได้ตังคืนเลยสักแดง จากที่เคยจ่ายไป 2 ล้านปอนด์เพื่อดึงตัวแข้งทีมชาติแอฟริกาใต้มาร่วมทีมในปี 2008

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเชลซีต่างก็จับตามองสถานการณ์ของพีนาร์มาก่อนหน้านี้แล้ว ในขณะที่แฮร์รี่ เร้ดแนปป์นายใหญ่ของสเปอร์สก็มีข่าวเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาว่าเตรียมข้อเสนอ 15 ล้านปอนด์ไว้ซื้อตัวเขาด้วย

ราฟาเอล เบนิเตซอดีตกุนซือของลิเวอร์พูลเองก็เคยตกเป็นข่าวว่าต้องการดึงพีนาร์ข้ามฝั่งไปเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ในสมัยที่เขายังกุมบังเหียนอยู่ และน่าจะลมหวนกลับมาสนดึงตัวอีกครั้งเพื่อเล่นให้กับอินเตอร์ มิลาน

“มันคงเป็นอะไรที่เลวร้ายมากหากว่าเราต้องเสียเขาไป” ฟีล เนวิลล์กล่าว

“เขาเป็นคนที่มีอิทธิพลต่อทีมมากจริงๆ”





เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์