ท๊อฟฟี่เซ็ง! นำ 2 เม็ดลงท้ายแค่เจ๊า

ท๊อฟฟี่เซ็ง! นำ 2 เม็ดลงท้ายแค่เจ๊า



โทษใครไม่ได้นอกจากตัวเอง สำหรับ ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตันที่ขึ้นนำเบอร์มิงแฮมก่อนถึง 2-0 แต่สุดท้ายเจอทีเด็ดทีมลูกโลกไล่ตีเจ๊าครึ่งหลัง ทำให้เสมอกันไป 2-2 แถมเกมนี้เอฟเวอร์ตันยังต้องสังเวยทิม เคฮิลล์กองกลางตัวสำคัญไปอีกด้วย

พรีเมียร์ลีก

วันเสาร์ที่ 13 มีนาคม 2553


เบอร์มิงแฮม 2 : 2 เอฟเวอร์ตัน


ประตู :
0-1 อานิเชบี้ น.19, 0-2 ยาคูบู น.22, 1-2 เจอโรม น.26, 2-2 การ์ดเนอร์ น.51


ครึ่งแรก

15 นาทีแรกเกมสูสี
ในช่วงต้นเกมทั้งสองทีมเล่นกันได้สูสีมาก ผลัดกันรุกผลัดกันรับตลอด แต่ว่าก็ไม่มีโอกาสจบเจ๋งๆกันทั้งคู่

พีน่าร์ปั่นท๊อฟฟี่เกือบเฮ
น่าได้สุดๆสำหรับลูกยิงของสตีเว่น พีน่าร์ ในจังหวะที่ได้บอลหน้าเขตโทษ ก่อนหันข้างให้ประตู แล้วปั่นไซด์โป้งโค้งเห็นๆ แต่โจ ฮาร์ทยังไวพอปัดออกไปได้

อนิเชบี้กด!เอฟเวอร์ตันนำ
ทีมเยือนเอฟเวอร์ตันได้ประตูขึ้นนำสำเร็จจนได้ จากจังหวะที่ฟิล เนวิลล์เปิดบอลจากทางขวาเข้ากลางมาในเขตโทษ อนิเชบี้จับบอล แล้วพลิกหนีตัวประกบ ก่อนซัดเต็มข้อ บอลตุงตาข่าย เอฟเวอร์ตันนำ 1-0

ยาคูบูโขก!ท๊อฟฟี่ได้ลูกสอง
เพิ่งขึ้นนำมาได้เพียง 3 นาที ทีมเยือนก็มาได้ลูกที่สอง จากจังหวะที่ผู้เล่นเอฟเวอร์ตันเปิดบอลเข้ามาจากทางขวาไปที่เสาสอง ยาคูบูรออยู่แล้ว โขกเข้าไปไม่เหลือ เอฟเวอร์ตันนำ 2-0

เจ้าบ้านเฮ!ตีไข่แตกสำเร็จ
หลังปล่อยให้เอฟเวอร์ตันบุกอยู่นาน เจ้าบ้านเบอร์มิงแฮมก็มีโอกาสบ้าง แล้วก็ไม่พลาดได้ประตูตีไข่แตกสำเร็จ จากจังหวะที่คีธ เฟฮีย์ เปิดบอลจากฝั่งซ้ายเข้ามาให้เจอโรมที่รออยู่ในเขตโทษ สะกิดบอลเปลี่ยนทางเล็กน้อยเข้าไปได้สำเร็จ เจ้าบ้านตามขึ้นมาเป็น 1-2 แล้วก็จบครึ่งแรกไป


ครึ่งหลัง

การ์ดเนอร์ซัด!ลูกโลกตีเสมอสำเร็จ
เริ่มครึ่งหลังมาได้เพียง 6 นาที เจ้าบ้านได้ประตูตีเสมอสำเร็จ จากจังหวะบอลยาวจากผู้รักษาประตูวางยาวมาให้เจอโรมโขกชงให้แคร็ก การ์ดเนอร์วิ่งมาซัดระยะ 20 หลาตามน้ำ บอลเสียบเสาเข้าไปอย่างสวยงาม ทำให้สกอร์มาเท่ากันที่ 2-2

ท็อฟฟี่น่าได้สุดๆ
หลังจากเสียประตูตีเสมอไป เกมของเอฟเวอร์ตันก็ไม่ค่อยจะดีนัก แทบไม่มีโอกาสจะแจ้งเลย แต่ว่าจังหวะนี้น่าได้สุดๆ เมื่อทิม เคฮิลล์ได้บอลที่หน้าเขตโทษ ก่อนซัดไกล 20 หลา แต่บอลดันไปตรงตัวผู้รักษาประตู ทำให้พลาดโอกาสขึ้นนำไป แถมตัวเองเจ็บจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกไปอีก

ท้ายเกมท๊อฟฟี่บุกหนัก
เข้าสู่ช่วงท้ายเกมเป็นเอฟเวอร์ตันที่ทำได้ดีกว่า บุกกดดันเจ้าบ้านต่อเนื่อง แต่ว่าก็ทำอะไรไม่ได้ ทำให้จบเกมเสมอกันไป 2-2 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม เบอร์มิงแฮมมีแต้มขึ้นมาเป็น 44 คะแนน ส่วนเอฟเวอร์ตัน 42 คะแนน ยังอยู่อันดับเดิมทั้งคู่



รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

เบอร์มิงแฮม :
โจ ฮาร์ท, สก็อตต์ แดนน์, โรเจอร์ จอห์นสัน, เลียม ริดจ์เวล, สตีเฟ่น คาร์, แบร์รี่ เฟอร์กูสัน, ลี โบวเยอร์, คีธ เฟฮีย์, แคร็ก การ์ดเนอร์ (ลาร์สัน น.60), คาเมร่อน เจอโรม, คริสเตียน เบนิเตซ (แม็คฟาดเด้น น.72)

เอฟเวอร์ตัน : ทิม ฮาวเวิร์ด, ซิลแวง ดิสแต็ง, ฟิล จากิลก้า, เลห์ตัน เบนส์, ฟิล เนวิลล์, มิเกล อาร์เตต้า, จอห์นนี่ ไฮติงก้า, สตีเว่น พีน่าร์, ทิม เคฮิลล์ (ร็อดเวลล์ น.75), อเย็กเบนี่ ยาคูบู (โดโนแวน น.67), วิกเตอร์ อานิเชบี้ (กอสลิ้ง น.79)

















 

 ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์