ท้องไม่รับ!! แฟนพี่สาวมือแทง ดาเวนพอร์ท ปางตาย

 

สำนักข่าว เดอะ ซัน (THE SUN) รายงาน คาลัม ดาเวนพอร์ท ปราการหลัง ขุนค้อน เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด ผู้โชคร้ายถูกแทงกระหน่ำที่ขาทั้งสองข้างจนมีสิทธิ์ที่จะจบชีวิตนักฟุตบอลอาชีพ เป็นฝีมือแฟนหนุ่มของ คารา พี่สาวของนักเตะประจำเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ
       
        เหตุการณ์สะเทือนขวัญนี้เกิดขึ้นที่ เบดฟอร์ด บ้านแม่ของ ดาเวนพอร์ท ตำรวจเชื่อว่าการโจมตีในครั้งนี้ต้องการจะให้กองหลัง เวสต์ แฮม หมดอนาคตในวงการฟุตบอล มีความเป็นไปได้ที่แพทยจะต้องตัดขา โดยจะขอดูอาการภายในระยะเวลา 48 ชั่วโมงนับจากนี้ หลังจากใช้เวลาผ่าตัดนาน 4 ชั่วโมง เนื่องจากมีดตัดเส้นเลือดใหญ่ ทำให้เสียเลือดมาก ทำให้ทางโรงพยาบาลต้องเปิดรับบริจาคเลือดเพื่อนำมาสำรองเอาไว้ ส่วนแม่ก็ซวยได้รับบาดเจ็บที่ท้องไปด้วย
       
        หลังเกิดเหตุเมื่อวันศุกร์ที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมา ตำรวจสามารถจับชายผู้ต้องสงสัยได้ 2 คนอายุประมาณ 19 และ 25 ปี ใน ดาร์บี รายงานระบุว่าหนึ่งในผู้ร้ายเป็นแฟนของ คารา พี่สาว ดาเวนพอร์ท ที่กำลังท้อง 5 เดือน และสองพี่น้องทะเลาะกันอย่างรุนแรงก่อนหน้านี้ เนื่องจากนักเตะวัย 26 ปี ไม่อยากให้เก็บเด็กเอาไว้
       
        สำหรับอาการของ ดาเวนพอร์ท เวลานี้พ้นขีดอันตรายแล้ว อย่างไรก็ตามแพทย์เผยยังเร็วไปที่จะบอกว่าสามารถกลับมาเล่นฟุตบอลอาชีพได้อีกครั้งหรือไม่ แต่ทว่าก็มีเปอร์เซนต์ที่จะเป็นไปได้ เนื่องจากร่างกายฟื้นฟูเร็วกว่าคนปกติทั่วๆ เพราะเป็นนักกีฬาแถมอายุยังน้อย
       
        ดาเวนพอร์ท ที่ย้ายจาก ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ด้วยค่าตัว 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 170 ล้านบาท) เมื่อปี 2007 ซื้อบ้านหลังนี้ราคา 160,000 ปอนด์ (ประมาณ 9.1 ล้านบาท) ให้กับแม่ประมาณหนึ่งปีแล้ว ส่วนอดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ ชุดยู 21 ปี แยกไปอยู่กับ โซอี ภรรยาพร้อมลูกสาววัย 4 ขวบ นอกจากนี้กำลังท้องลูกคนที่ 2 อยู่ด้วย


     คารา พี่สาวตัวการใหญ่


 บ้านแม่ดาเวนพอร์ท ที่เกิดเหตุ

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 24 สิงหาคม 2552 11:14 น.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์