ท็อฟฟี่ยื่น 8 ล้านป.ดึง เทย์เลอร์ แทน เลสค็อตต์



เอฟเวอร์ตัน ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ยื่นข้อเสนอ 8 ล้านปอนด์ (ราว 440 ล้านบาท) หวังคว้าตัวสตีเวน เทย์เลอร์ กองหลังกัปตันทีมนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด มาร่วมทีม หลังล่อแววเสีย โจลีออน เลสค็อตต์ให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี

     
     
เดลีย์สตาร์ สื่อดังแห่งเกาะอังกฤษรายงานว่า เดวิด มอยส์ กุนซือ ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน เตรียมหาตัวตายตัวแทนของ โจลีออน เลสค็อตต์ กองหลังทีมชาติอังกฤษที่กำลังถูกตามตื้ออย่างหนักจากทีม เรือใบสีฟ้า ด้วยการเล็งไปที่กัปตันทีมสาลิกาดง
     
      โดยสื่อผู้ดีเผยว่า มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือแมนฯ ซิตี ยังคงไม่ลดละความพยายามที่จะทุ่มเงินก้อนโต คว้าตัวกองกลังหน้าบากแห่งถิ่นกูดิสัน พาร์ค ไปร่วมทีมให้ได้ก่อนตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดลงในวันที่ 31 ส.ค.นี้
     
      ส่งผลให้ มอยส์ ที่แม้ว่าจะยืนยันไม่ขาย เลสค็อตต์ ออกจากทีม มาตลอดช่วงก่อนหนี้ ตัดสินใจยื่นข้อเสนอ 8 ล้านปอนด์ (ราว 440 ล้านบาท) ให้กับนิวคาสเซิล ในศึกแชมเปียนชิป เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อคืนที่ผ่านมา เพื่อหวังดึงตัวอดีตกัปตันทีมสิงโตคำรามชุดยู-21มาร่วมทีม
     
      ซึ่งหากการย้ายทีมของเทย์เลอร์สำเร็จลุล่วง ก็จะทำให้เป็นสตาร์แห่งถิ่นเซนต์ เจมส์ พาร์ค รายล่าสุดที่ย้ายออกจากทีม ต่อจากไมเคิล โอเวน,มาร์ค วิดูกา,โอบาเฟมี มาร์ตินส์,เซบาสเตียน บาสซง รวมถึงฮาบิบ เบย์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์