ทุ่มทำพิษ!ยูเว่ตีเสมอโรม่าน.88

โรม่าต้องเขกกะโหลกตัวเอง

หลังปล่อยให้ยูเวนตุสซึ่งทำท่าถอดใจไร้จินตนาการมาตีเสมอก่อนหมดเวลาเพียง 2 นาทีจากลูกทุ่มของคิอัลลินี่ก่อนเป็นยาควินต้าโขกหายสุดช็อก 2-2 ทำให้"หมาป่า"ชวดเก็บชัย 100 % อย่างน่าเสียดาย

โรม่า 2-2 ยูเวนตุส

ประตู 1-0 เทรเซเกต์ น. 17 ,1-1 ต็อตตี้ น.30,2-1 ต็อตตี้ น.36,2-2ยาควินต้า น.88

คู่นี้เปิดฉากมาแลกกันทันทีและนาที 11

บุฟฟ่อนต้องออกแรงเซฟปัดบอลข้ามคานหวุดหวิดและแม้ว่าเป็นรองแต่ยูเว่มาขึ้นนำหน้าตาเฉยหลังเดล ปิเอโร่แยงบอลให้ยาควินต้าขึ้นมาทางปีกขวาก่อนตบเข้ากลางให้เทรเซเก้ฉกโหม่งตัดหน้าเมกแซสที่มัวแต่ยืนดูบอลกระเด้งลงพื้นเบียดเสาเข้าไปอย่างสวยงาม ทีมเยือนนำ 1-0

จากนั้นโรม่าลุยแหลกทันที

โดยมันชินี่มาหลอกผู้ตัดสินหลังสับขาหลอกสองสามชั้นก่อนพุ่งล้มในเขตโทษจนโดนใบเหลืองไปจนได้ นาทีที่ 22 ยูเวนตุสเกือบนำ 2-0 หลังได้ฟรีคิกระยะ 25 หลาและเป็นเดล ปิเอโร่รับหน้าที่ปั่นข้ามกำแพงน้ำหนักสุดเนียนแต่เฉี่ยวไปแฉลบหลังตาข่ายอย่างน่าเสียดาย แต่แล้วนาที 30 โรม่ามาตีเสมอจนได้และต้องชมความสามารถเฉพาะตัวของต็อตตี้หลังมันชินี่ได้บอลตรงปีกซ้ายแล้วจ่ายยัดเข้าหน้าเขตโทษให้เจ้าชายหมาป่าที่พลิกบอลเร็วหนีคริสซิโต้แล้วบังจนล้มก่อนเข้าเขตโทษโล่งๆแล้วแปหนีมือบุฟฟ่อนเข้าหน้าต่างไกลอย่างเหนือชั้น

ตอนนี้เกมรุกของโรม่า

เล่นงานจนแผงหลังของยูเว่ที่เปราะบางอยู่แล้วยิ่งแย่หนักเข้าไปอีกและอีก 5 นาทีต่อมาเด รอสซี่วางบอลจากลางสนามข้ามหัวไลน์แนวรับมาถึงมันชินี่ที่พักอกแล้วลากไปตบเข้ากลางให้เปร็อตต้าเข้าชาร์จสองจังหวะก่อนยิงเผาขนไปติดบุฟฟ่อนแต่โชคร้ายเมื่อต็อตตี้วิ่งมาซ้ำเหน่งๆเข้าไป โรม่าแซงนำและบุฟฟ่อนบ่นอุบแนวรับที่ยืนหลับกันหมด

ทีมเยือนไม่ยอมงอมืองอเท้าง่ายๆและเทรเซเก้หันหลังป้ายบอลทำชิ่งจังหวะเดียวในเขตโทษให้เดล ปิเอโร่ได้ตั้งป้อมยิงตรงบริเวณจุดโทษเต็มๆแต่โดนี่ไวทายาทเอียงตัวปัดเสียเตะมุม โรม่าเริ่มดึงเกมไม่รีบและหมดครึ่งแรกเป็น"จ่าฝูง"ที่นำอยู่ 2-1

ครึ่งหลังเริ่มมานาทีเศษโรม่าน่าจะหนีห่างได้ง่ายๆ

หลังลูกเตะมุมของต็อตตี้ที่ทำท่าจะไม่ดีหลังบดและเลียดแต่กองหลังยูเว่ก็ยังปล่อยให้ทะลุเข้ากลางไปถึงมันซินี่ที่กำลังง้างเกือบยิงตรงเส้นระยะ 6 หลาแต่ถูกกองหลังล้มตัวคีบสองจังหวะ ถ้าปล่อยให้ยิงได้รับรองบุฟฟ่อนไส้ไหลแน่นอน แต่แล้วนาที 49 ซิซินโญ่ไปทำฟาว์ลเนดเวดในเขตโทษและผู้ตัดสินเป่าให้เป็นจุดโทษทันทีแต่เดล ปิเอโร่ซอยเท้ายิกๆยิงไซด์บอลโด่งถากเสาออกไปอย่างสุดเซ็ง ช็อตนี้โดนี่กระโดดดีใจเหมือนเซฟเองเลย

แต่อีกไม่กี่นาทีต่อมา

เปร็อตต้าล้มตัวยิงในกรอบเน้นๆ 6-7 หลาแต่ดันไปช้อนใต้ลูกบอลเหินข้ามคานออกไปอย่างไม่น่าเชื่อ พอพลาดได้ประตูตอนนี้กลายเป็นวันเวย์ของโรม่าที่ไล่ยำยูเวนตุสจนโงหัวไม่ขึ้นโดยเจ้าถิ่นได้ฟรีคิกสองจังหวะเป็นต็อตี้ที่หลอกยิงเลียดบอลลอดกำแพงที่กระโดดเป็นจิงโจ้แต่บุฟฟ่อนล้มตัวปัดสองมือและยังมาเซฟลูกซ้ำดาบสองเผาขนอีกรอบ เกมของทีมเยือนยังไม่ดีขึ้นและเดล ปิเอโร่พยายามลงมาล้วงต่ำทำเกมช่วยหลังโยกอยู่ซ้ายทีขวาทีแต่ก็ยังไม่ได้ทำให้รูปเกมดีขึ้น

นาที 71 อาคิลานี่ลองยิงไกล 30 หลาบอลพุ่งตกพื้นแต่บุฟฟ่อมล้มตัวตะครุบเอาไว้ได้ทัน ก่อนหมดเวลา 10 นาทีซิซินโญ่เล่นชิ่ง 1-2 ตรงริมเส้นก่อนทะลุมาเปิดบอลเข้ากลางให้เปร็อตต้าโขกเช็ดคนเดียวแต่บอลโดนบางออกหลังไปซะงั้น

แต่แล้วก่อนหมดเวลา 2 นาที

จากที่ยูเว่ซึ่งแทบไม่มีความอันตรายใดๆก็มาตีเสมออย่างไม่น่าเชื่อโดยเริ่มจากโรม่าทุ่มผิดเลยเปลี่ยนทุ่มมาให้ทีมเยือนและคิอัลลินี่ทุ่มไกลให้ยาควินต้าวิ่งมาโฉบโหม่งเช็ดเสาแรกบอลข้ามโดนี่เสียบตาข่ายอย่างสุดช็อกโดยฮวนพยายามควักออกมาแต่ก็ไม่ทัน ยูเว่ตีเสมอ 2-2 และช่วงเวลาอันน้อยนิดทำอะไรเพิ่มไม่ได้เป็นโรม่าที่พลาดโอกาสชนะรวด 100 % อย่างน่าเสียดายส่วน"ม้าลาย"ก็ได้แต้มสำคัญกลับบ้านไปอย่างไม่น่าเชื่อ

ขอขอบคุณ เนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์