ทีโอทีสุดเจ๋งสเปอร์ตอบรับเป็นพันธมิตร



 
วิหคเพลิง ทีโอที แคท เอฟซี พัฒนาสโมสรอีกขั้นตามแผนโกอินเตอร์ จับมือเป็นพันธมิตรลูกหนังกับทีม ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เจ้าของอันดับ 4 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เรียบร้อยแล้ว 

 ทีม วิหคเพลิง ทีโอที แคท เอฟซี ได้เฮ โดยทีมดังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เจ้าของอันดับ 4 ซีซั่นล่าสุด ที่เพิ่งจบไปเมื่อ 9 พ.ค. 53 ที่ผ่านมา ตอบรับเป็นพันธมิตรลูกหนังด้วย หลังจาก บิ๊กเอ นายพิมล ศรีวิกรม์ ผู้จัดการทีมสโมสร วิหคเพลิง ทีโอที แคท เอฟซี รวมถึง นายปรีชา ต่อตระกูล ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ได้เคยออกมาให้ข่าวก่อนหน้านี้ ตั้งแต่ช่วงก่อนที่ไทยพรีเมียร์ลีก 2010 จะเปิดฤดูกาลว่า จะได้ทีมสเปอร์ส เป็นพันธมิตรลูกหนัง

     ล่าสุดทั้ง 2 สโมสรได้บรรลุข้อตกลงร่วมกันเรียบร้อยแล้ว ซึ่ง บิ๊กเต้ย นายพลพีร์ สุวรรณฉวี ประธานโครงการสโมสรทีโอที แคท เอฟซี อะคาเดมี่ เผยว่า ก่อนหน้านี้ทีมได้มีการประสานงานกับทีมสเปอร์ส มาอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ทีมทีโอที ได้มีการเปิดอะคาเดมี่ สอนทักษะลูกหนังให้กับเยาวชนไปแล้วถึง 3 ครั้ง ที่กรุงเทพฯ 2 ครั้ง และที่ จ.สุราษฎร์ธานี 1 ครั้ง ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี มีเยาวชนที่สนใจเข้าร่วมจำนวนมาก จนทีมได้นักเตะมาอยู่ในสังกัดแล้วหลายสิบคน

     จากการที่การประสานงานดังกล่าวลงตัว ทั้ง 2 สโมสรจะได้ร่วมงานกันในทันที โดยจะประเดิมงานแรกด้วยการที่ทีมไก่เดือยทอง จะส่ง 4 โค้ชเกรด เอ มาฝึกนักเตะเยาวชนในโครงการอะคาเดมี่ ของทีมวิหคเพลิง ระหว่างวันที่ 29 พ.ค.-6 มิ.ย. นี้ ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษาฯ จ.นครราชสีมา ในชื่อโครงการ ทีโอที แคท เอฟซี-ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ อะคาเดมี่ เพื่อช่วยเพิ่มเติมทักษะลูกหนังที่แตกต่างออกไปให้เด็กไทย

     โดยจะเปิดรับเยาวชนตั้งแต่อายุ 6-16 ปีเข้าร่วม ไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด ซึ่งผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สโมสรฟุตบอลทีโอที แคท เอฟซี โทร. 0-2596-1105, 08-2451-0022 หรือเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ www.tot-catfc.com



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์