ทีเด็ดบอลดีสุดสัปดาห์


 
แบล็คเบิร์น - อาร์เซนอล = คู่นี้เจอกันซีซั่นก่อนที่อีวูด พาร์คแห่งนี้เจ้าถิ่นพลิกมาชนะได้ 2-1 มาเกมนี้กุหลาบไฟยังใช้ผู้เล่นชุดเดิมๆโดยจับตามองมาเม่ บิราม ดิยุฟที่ซัดแฮทริกในเกมคาร์ลิ่งไว้ ตัวอื่นๆก็มีอย่างนิโกลา คาลินิช มอร์เตน กัมส์ พีเดอร์เซ่น คริสโตเฟอร์ แซมบา ส่วนทีมเยือนไอ้น่อลมาคราวนี้เชส ฟาเบรกาสน่าจะลงมาคุมเกมในแดนกลางในฐานะตัวจริง ส่วนแดนหน้าก็มีมารูยาน ชามัคห์ อาร์ชาวิน อีกตำแหน่งต้องดูว่าจะใช้ฟาน เพอร์ซี่หรือวัลคอตต์ เกมนี้กูวิเคราะห์แล้วเจ้าถิ่นเกมในบ้านถือว่าเด็ดดวงเลยทีเดียวโดยเฉพาะจุดเด่นลูกตั้งเตะลูกเซตพีซที่หลายทีมโดนมาแล้ว ส่วนไอ้น่อลเจอเกมหนักมากๆเด็กก็แหยงสุดท้ายเกมนี้กูมองว่าอัตราที่ออกมาน่ารองแบล็คเบิร์นโดยจะใช้เกมหนักทำลายเกมสวยงามของไอ้น่อลจนทีมเยือนเล่นกันไม่เป็นไปเอง
อัตราต่อรอง อาร์เซนอลต่อ 1 ลูก

ทรรศนะ รองแบล็คเบิร์น

เชลซี - สโต๊ค = เกมนี้หอยกลับมาเล่นในบ้านเจอกับทีมที่เคยถล่มมาแล้ว 7-0 เมื่อซีซั่นก่อนอย่าง สโต๊ค มาคราวนี้เจ้าถิ่นหอยทะเลก็เน้นผู้เล่นที่ถล่มคู่แข่งมา 2 นัดที่ผ่านมาเป็นหลัก ขณะที่สโต๊คไม่มีเควิน โจนส์ที่บาดเจ็บประสิทธิภาพเกมรุกต้องหวังไว้ที่ริคาร์โด้ ฟูลเลอร์เหมือนเดิม แมทช์นี้อัตราต่อรองออกมาสูงมาก หอยทะเลต้องยิงถึง 3 ลูกแต่เชื่อว่าไม่น่ามีปัญหาเผลอๆได้เร็วมีสิทธิ์ไหลได้
อัตราต่อรอง เชลซีต่อ 2.5 ลูก
ทรรศนะ ใส่หอยเจ้าถิ่นไปเน้นๆ

สเปอร์ส - วีแกน = คู่นี้เจอกันที่ไวท์ ฮาร์ทเลนแห่งนี้สเปอร์สกดไปถึง 9-1 เป็นการยิงประตูรวมสูงสุดในซีซั่นก่อน มานัดนี้สเปอร์สที่เพิ่งผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่มแชมเปียนส์ลีกมาได้ยังน่าใช้เดโฟยืนกองหน้าคู่เคราช์ต่อไปก่อนไปผ่าตัด ขณะที่แดนกลางคงเน้นชุดเดิมๆจากเกมยุโรปด้านวีแกนตอนนี้ชาร์ลส เอ็นซ็อกเบียกำลังไม่มีใจเล่นอยากย้ายเต็มที ผู้เล่นมาร์ติเนซคงเน้นกองหน้าที่ต้องพึ่ง โรดาเญก้า ต่อไป แต่กูดูทรงแล้วไก่เกมนี้ผงาดแน่นอน เพราะเล่นในบ้านนี้สเปอร์สบุกอย่างเดียวไม่ว่าทีมเยือนนั้นจะทีมใหญ่หรือทีมเล็ก แมทช์เชื่อกูเลยได้ว่าน้องไก่จี๊ดจ๊าดตีปีกสนั่นแน่ๆแม้อัตราแฮนดิแคพต้องการให้สเปอร์สยิงถึง 3 ก็ตาม
อัตราต่อรอง สเปอร์สต่อ 1.5-2 ลูก
ทรรศนะ น้องไก่จี๊ดจ๊าดจัดไปทันที

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - เวสต์แฮม = เกมนี้ปีศาจแดงจะได้เวนย์ รูนีย์ดาวยิงเบอร์ 1 ของทีมกลับมายืนคู่เบอร์บาตอฟ เกมนัดล่าสุดถือว่าพลาดไปเองที่โดนตีเสมออด 3 แต้มเกมนี้คงเน้นเต็มสูบแล้วเกมรับคงโดนสั่งเน้นรัดกุมมากขึ้นเพราะรั่วเหลือเกินในเกมกับ ฟูแล่ม ด้านขุนค้อนกลางสัปดาห์กลับมาได้ด้วยการเชือดอ๊อกซ์ฟอร์ด ในเกมคาร์ลิ่ง คัพ แต่เกมลีก 2 นัดแรกเละเทะไม่มีแต้ม เกมนี้กูเชื่อว่าแม้อัตราต่อรองจะสูงแต่แมนยูสถานการณ์ก็คล้ายๆกับเชลซี และสเปอร์คือ 3 ลูกสำหรับคอบอลเฉพาะกิจ แมทช์นี้ก็น่าจะเชื่อได้ว่าน่าจะถล่มเอาชนะเวสต์แฮมกลับมาเรียกขวัญกำลังใจได้
อัตราต่อรอง แมนยูต่อ 2/2.5 ลูก
ทรรศนะ เล่นผีแดงไว้ใจได้

ชาลเก้ 04 - ฮันโนเวอร์ = ราชันสีน้ำเงินพ่ายมานัดแรกต่อฮัมบูกร์ เกมนี้กลับมาเล่นที่เวลตินส์ อารีน่าความมั่นใจมีมากขึ้นแล้วเกมในบ้านไม่น่าพลาดง่ายๆมีราอูล มาเป็นตัวยืนแล้วมีข่าวว่าจะได้นักเตะเข้ามาอีก ความฮึกเหิมจะมีมากกว่าทีมเยือนค่อนข้างแน่ เกมนี้บอลต่อน่าจะมาให้แฮปปี้กัน
อัตราต่อรอง ชาลเก้ต่อ 1.5 ลูก
ทรรศนะ วัดใจไปซักตั้งเน้นชาลเก้


อูดิเนเซ่ - เจนัว = บอลสูสีกับทีมที่มีระดับใกล้เคียงกัน เจนัวนี่ก็ได้ตัวมาเยอะ ทางด้านเจ้าถิ่นเป็นทีมที่โรคจิตลักษณะจะคล้ายๆเบรเมน คือเอาแน่เอานอนอะไรไม่ค่อยได้ ก็น่าจะวางตัวหลักอย่าง อันโตนิโอ ดินาตาเล่ เป็นตัวความหวัง แมทช์นี้เล่นในฟริอูลี แล้วเป็นทีมต่อซึ่งอัตราต่อเจนัวไม่ขาด แต่ทีมยังไว้ใจไม่ได้แมทช์นี้เน้นเจนัวไปยาวๆ
อัตราต่อรอง อูดิเนเซ่ต่อ 0.05 ลูก
ทรรศนะ รองเจนัวได้ลุ้น

มาลาก้า - บาเลนเซีย = คู่นี้กูมองไว้ก่อนหน้านี้ว่า มองมุมใดเหลี่ยมไหนตอนนี้ บาเลนเซีย เสียสองสตาร์หลักอย่าง 2 ดาวิดคือ บีญ่า และซิลบา ตัวอื่นๆตอนนี้เน้นดาวรุ่งอย่าง ฆวน มาต้า และกองกลางจอมยิงหนักอย่างเอเวอร์ บาเนก้า ขณะที่ตัวรุ่นพี่ที่ต้องประคองอย่าง บิเซนเต้ โรดริเกวซ ยังไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งที่เคยเล่นให้รีล เบติสออกมาได้ส่วนโรแบร์โต้ โซลดาโด้ ตัวใหม่ยังเจ็บ แมทช์นี้มาลาก้าแม้ตัวอาจจะโนเนมกว่าแต่มองแล้วในบ้านค่อนข้างจะไว้ใจได้สูง อีกอย่างบอลสเปนถ้าไม่ใช่ทีมอย่างบาร์ซ่า หรือรีล มาดริดมาเยือนทีมระดับกลางๆถึงล่างๆจะยันอยู่ คู่นี้กูวิเคราะห์แล้วเน้นเจ้าบ้านเป็นเมนหลัก เพราะพวกชอบบอลรองน่าจะชอบคู่นี้ เพราะทีมรองเล่นในบ้านแล้วเจอบาเลนเซียชั่วโมงนี้ลูบปากรอเลย
อัตราต่อรอง บาเลนเซียต่อ 0.05 ลูก
ทรรศนะ รองมาลาก้าไม่มีผิดหวัง


คืนนี้มีเตะกันเยอะ กูวิเคราะห์แล้วพรีเมียร์ เลือกทีมใดทีมนึงใน 3 ทีม คือเชลซี สเปอร์ส หรือแมนยู เพราะถ้าใส่ 3 ตัวรวดรับรองเหนื่อยแม้ดูแล้วโอกาสชนะสูงแต่มันลุ้นลำบาก เลือกซัก 1 ทีมไว้นอกนั้นกูวางโครงการน่าเชียร์ไว้หลายทีม

โครงการน่าเชียร์ฟุตบอลคืนนี้

1.เชลซี
2.วูลฟ์แฮมป์ตัน
3.แบล็คเบิร์น
4.สเปอร์ส ( มั่นใจสุดๆทีมนี้ )
5.แมนยู
6.ชาเก้ 04
7.ซังค์ เพาลี
8.โวลฟส์บวกร์
9.เจนัว
10.โรม่า
11.มาลาก้า
12.ทีพีเอส
13.ตูลูส
14.เรนเจอร์ส
15.ไนจ์เเก้น
16.ฮิปสวิช
17.สวอนซี
18.มิลล์วอลล์

โครงการน่าเชียร์บอล 5 ดาว = ไนจ์เก้น เตเนริเฟ่ เชลซี ทีพีเอส

โครงการน่าเชียร์ 4 ดาว = สเปอร์ส อันเดอร์เลชท์ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์