ทีเด็ดท่านเด็กไก่ที่จะทำให้ท่านร่ำรวย

align=left
ดุสเซลดอร์ฟ ต่อ คาร์สรูห์ 0.5

เจ้าบ้านยังอยู่ท้ายตารางเช่นเดียวกับทีมเยือนจึงต้องการชนะอย่างมาก แต่เจอทีมเยือนที่ฟอร์มสดเหลือเกิน ได้กำลังใจมามาก เกมนี้จึงเน้นเป็นพอเศษน่ายันเสมอออกมาได้



1860 มิวนิก เสมอ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน

เจ้าถิ่นเล่นในบ้านยังไม่แพ้ใคร อีกอย่างต้องการแต้มไปเบียดลุ้นเลื่อนชั้น ต้องการชัยชนะอย่างเดียว เจอของหนักอย่างเบอร์ลิน แต่ยังไงเสียคงไม่พลาดง่าย ผลงานในบ้านที่แน่นอนอย่างแย่คงเสมอ วางเจ้าถิ่น กินกับเจ๊า



ฟิออฯ ต่อ กายารี่ 0.5

เจ้าถิ่นโชคร้ายกองหน้าตัวเก่งจิลาร์ดิโน่เจ็บ 3 วีก แต่ขุมกำลังที่เหลือยังเป็นต่อกายารี่หลายขุม ด้วยแรงเชียร์บวกกับศักยภาพที่ดีกว่า คงบดเอาชนะได้อย่างน้อย 2 ประตูคู่นี้มั่นใจโคตร




นีซ - มาร์กเซย ทีมเยือนต่อ 0.5

เจ้าถิ่นยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ ขณะที่ทีมเยือนฟอร์มนอกบ้านใช่ว่าดีเด่อะไร แม้จะต้องการ 3 คะแนนเพื่อลุ้นแชมป์แต่เกมนี้ไม่ง่ายเต็มที่แค่เสมอ เผลอๆอาจจะโดนถล่มจนหงายเก๋งก็เป็นได้ วางเจ้าถิ่นกินเต็มครับท่าน



ปารีส ต่อ แบรสต์ 0.5/1

เจ้าถิ่นมาฟอร์มดีจริงๆในปีนี้ บอลในบ้านก็เชื่อใจได้ ทีมเยือนเจอของแข็งทีไรมักออกอาการ เกมนี้ก็เช่นเดียวกัน เจ้าถิ่นบดเอาชนะขาดลอยแน่ๆ อัตราความมั่นใจในเจ้าถิ่น ยกให้ 13 ไปเลยกะโหลก



เกตาเฟ่ ต่อ มาญอร์ก้า 0.5

เจ้าถิ่นเอาแน่เอานอนไม่ได้ แม้ฟอร์มในบ้านยังเยี่ยมอยู่ เกมนี้เจอของแข็งอย่างมาญอร์ก้าไม่ง่ายที่จะคว้าสามแต้ม ฉะนั้นผลเสมอคือทางออกที่ดีที่สุด รองไปกินเต็ม



มาลาก้า ต่อ ราซิ่งฯ 0.5


เจ้าถิ่นฟอร์มหมาไม่แดกแต่สะเออะต่อทีมเยือนซะครึ่ง แม้ราซิ่งฯฟอร์มนอกบ้านจะห่วยซะเหลือเกิน แต่เจอบอลวัดอย่างมาลาก้า ถ้าแพ้ก็ไม่รู้จะเอาหน้าไว้ไหน อย่างแย่คงเจ๊าเอา 1 คะแนนกลับบ้าน



เอสปันญ่อล ต่อ กิฆอน 0.5

เจ้าถิ่นฟอร์มในบ้านแน่นอนเหลือเกิน ชนะ 6 นัดรวดเกมนี้เจอบอลที่เอาแน่อะไรด้วยไม่ได้อย่างกิฆอน คงไม่พลาดแน่นอน เกมรุกที่จัดจ้านบางทีอาจจะยิงถึงสามเม็ดด้วยซ้ำ



ทีมอื่นๆที่น่าสนใจ

เซลต้า บีโก้

ซาลามังก้า

เซบีญ่า

โซเซียดัด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์