ทีมไทยแบโผ25ขุนพลชุดอุ่นเลสเตอร์3ต.ค.นี้


ทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกฟุตบอลนัดพิเศษกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมจากศึก เดอะแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ เตรียมประกาศรายชื่อ 25 นักเตะ วันอาทิตย์ที่ 3 ต.ค. นี้ เน้นผู้เล่นผสมผสาน ระหว่างนักเตะ ชุดเอเชียนเกมส์ กับ ชุดใหญ่ ที่จะใช้ยาวไปถึงศึกฟุตบอลอาเซียน ซูซูกิ คัพ เดือน ธ.ค.


     ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ที่จะลงสนามทำการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษกับ ทีม สุนัขจิ้งจอก เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมในศึก เดอะแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ  วันที่ 9 ต.ค.53 ที่สนามศุภชลาศัย เวลา 18.00 น.
 
     จากการเปิดเผยของ บิ๊กเปี๊ยก องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯ ว่า การเตรียมทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกกับ สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ เราคงจะมีการประกาศเรียกนักเตะมารายงานตัวฝึกซ้อมทั้งหมดจำนวน 25 คนในวันอาทิตย์ที่ 3 ต.ค.53 แล้วในวันจันทร์ที่ 4 ต.ค.53 ก็จะเรียกนักเตะให้เข้ามารายงานตัวที่โรงแรมเรดิสัน และในช่วงเย็นจะทำการฝึกซ้อมเตรียมทีมทันที ภายใต้การทำทีมของ ไบรอัน ร็อบสัน
 
     บรรดานักเตะที่เรียกมาจะเป็นการผสมผสานกันระหว่างนักเตะทีมชาติไทย ชุดเตรียมทีมสู้ศึกเอเชียนเกมส์ ที่จีนอย่าง กวิน ธรรมสัจจานันท์, สุทธินันท์ พุกหอม, ธีรศิลป์ แดงดา ที่ส่วนใหญ่จะเป็นชุดที่เล่นในศึกฟุตซอลซูซูกิ อาเซียน คัพ ด้วย รวมกับนักเตะทีมชุดใหญ่อีก 3-4 คน โดยนักเตะชุดนี้จะเป็นชุดเดียวที่จะใช้ลงเล่นใน 2 ฟุตบอลรายการใหญ่ทั้งเอเชียนเกมส์  และฟุตบอลซูซูกิ อาเซียน คัพ ด้วย
 
     ส่วนปัญหาใหญ่ ที่หลายคนเป็นห่วงว่าบรรดาสโมสรใหญ่ ที่กำลังลุ้นแชมป์อาจจะไม่ปล่อยนักเตะมาเล่นให้กับทีมชาตินั้น ทางเลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯ ได้กล่าวต่อไปอีกว่า ในเรื่องนี้ไม่น่าเป็นห่วง เพราะส่วนใหญ่แล้วบรรดาสโมสรใหญ่ๆ ไม่ว่าจะเป็น เมืองทองฯ ยูไนเต็ด รวมทั้งชลบุรี เอฟซี ให้ความร่วมมือกับทีมชาติเสมอ จะมีก็เพียงบุรีรัมย์ทีมเดียวเท่านั้น
 
     แต่ในครั้งนี้ เชื่อว่าไม่น่ามีปัญหาเพราะคิงเพาเวอร์ที่เป็นสปอนเซอร์ของทีมบุรีรัมย์เป็นฝ่ายจัดการแข่งขัน ในเรื่องปัญหาบุรีรัมย์ ไม่ปล่อยนักเตะมาเล่นให้ทีมชาติ ไม่น่าจะเกิดขึ้น


เครดิต สยามกีฬา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์