ทีมไทยพ่ายยุ่น3เซตศึกเวิลด์แกรนด์แชมเปี้ยนส์คัพ2013

ทีมไทยพ่ายยุ่น3เซตศึกเวิลด์แกรนด์แชมเปี้ยนส์คัพ2013

นักตบสาวไทย ฟอร์มเยี่ยม แต่พ่ายให้ทีมเจ้าภาพ อย่าง ญี่ปุ่น ไป 0-3 เซต ในศึกเวิลด์ แกรนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2013

หลัง จากที่ ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย พร้อมสต๊าฟฟ์โค้ช ได้ออกเดินทางโดยรถบัสจากเมืองนาโกยา ถึงกรุงโตเกียว เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงไทย-ญี่ปุ่น ในสนามศึกเวิลด์ แกรนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2013 ในวันนี้ (15 พ.ย.) ในเวลา 17.10 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

ซึ่งโค้ชอ๊อด เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร เตรียมพร้อมวางแผนรับมือกับญี่ปุ่น โดยการเปลี่ยนระบบการเล่นใหม่ ถือว่า การพบกันในครั้งนี้เป็นการลงสนามในนัดที่ 3

เริ่มการแข่งขันในเซตแรก ทีมชาติไทย เปิดตัวอย่างยอดเยี่ยม พลิกนำไปก่อน 1 แต้ม ด้วยวิธีการเล่นใหม่ไฉไลกว่าเดิม แต่ญี่ปุ่นยังอ่านเกมเฉียบขาดเช่นเคย ทำให้ทำคะแนนตามมาติดๆ และในที่สุด ทีมเจ้าภาพ นำไปก่อนในเซตนี้ ชนะไป 25 ต่อ 20 ทำให้ได้คะแนนนำไปก่อน เป็น 1-0 ต่อเนื่อง ด้วยเซตที่ 2 ทีมชาติไทย ยังสู้ไม่หวั่นเริ่มเกมอย่างสวยงามนำไปก่อน 1 แต้ม

แต่ทีมเจ้าภาพยังเหนี่ยวตามมาติดๆ ไม่ทิ้งห่าง พยายามเล่นลูกตบจากหัวเสา แต่ไทยคุมเกมเหนือกว่านำห่างไป 5 แต้ม ช่วง set point ไทยนำ 1 แต้ม แฟนคลับลุ้นตัวโก่ง ใน
ที่สุด ญี่ปุ่น ได้ชัยชนะในเซตนี้อีกครั้ง ด้วยคะแนน 29 ต่อ 27 นำไปก่อนเป็น 2-0 เซต

ตาม มาติดๆ ด้วยเซตที่ 3 แฟนวอลเลย์ชาวยุ่น ยังเหนียวแน่น ทีมเจ้าภาพยังฟอร์มเยี่ยม ถือไพ่เหนือกว่าทีมไทย โกยคะแนนด้วยการเล่นบอลเร็วนำห่างไปก่อน 3 แต้ม ไทยเหนียวพยายามเร่งทำคะแนนตามมาติดๆ แต่ยังเป็นรอง พ่ายให้กับญี่ปุ่น ในเซตสุดท้าย ด้วยคะแนน 25 ต่อ 22 ชนะ 3 เซตรวด ทั้งนี้ ทีมสาวไทย เตรียมนัดดวล กับ สหรัฐฯ ในวันพรุ่งนี้ (16 พ.ย.) เวลา 10.10 น.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์