ทีมยอดเยี่ยมในศึกพรีเมียร์ลีกสัปดาห์ที่ผ่านมา

เว็บไซต์ Setanta Sport ได้ออกมาจัดผู้เล่นที่ดีที่สุดของการแข่งในศึก
ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดที่ผ่านมาจะมีใครพาเหรดติดทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์นี้กันบ้างเรามาดูกันเลยดีกว่า

Goalkeeper: Brad Friedel – Aston Villa
นายทวารเลือดมะกันรายนี้เหนียวหนึบมากทีเดียว แม้ว่าในเกมส์ที่พวกเขาเปิดบ้านรับการมาเยือนของวีแกน แต่นายทวารรายนี้ก็มีส่วนช่วยให้ทีม
แอสตัน วิลล่า ไม่เสียประตู จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่นายทวารจอมเก๋ารายนี้จะได้รับการเสนอชื่อติดทีมยอดเยี่ยมในสัปดาห์นี้

Right back: Alvaro Arbeloa – Liverpool
แบ็กขวาจอมลุยชาวสเปนรายนี้ในสายตาผมแล้วไม่โดดเด่นเลยในเกมส์กับเชลซี แต่ทางเว็บไซต์ของต่างประเทศกลับยกให้ติดทีมยอดเยี่ยมจากการดันสูงเติมเกมส์รุกบ่อยครั้งและมีส่วนร่วมต่อเกมส์ที่เปิดบ้านเอาชนะเชลซีไปได้ 2-0 มากทีเดียว

Centre back: Sebastien Puygrenier – Bolton
กองหลังที่ทางสโมสรโบลตัน วันเดอเลอร์ ไปดึงตัวมาร่วมทีมจากทาง
น็องซี่ ในฝรั่งเศสปรับตัวเข้ากับสไตล์ฟุตบอลอังกฤษได้อย่างรวดเร็วแถมมีความแข็งแกร่ง โดดเด่นมากในลูกกลางอากาศมีส่วรร่วมกับเกมส์และช่วยให้แนวรับของทาง เดอะทร็อตเตอร์ แข็งแกร่งขึ้นแถมเกมส์กับสเปอร์ก็ยังสามารถทำได้ 1 ประตูด้วยเช่นกัน 

Centre back: Ryan Shawcross – Stoke
ในเกมส์กับเรือใบสีฟ้า แมนซิตี้ เป็นนักเตะกองหลังที่โดดเด่นมากที่สุดในเกมส์โดยเฉพาะเกมสืรุกของทางเรือใบสีฟ้ามักจะมาตายที่กองหลังรายนี้ทั้งหมดแถมเป็นคนที่สร้างคำลำบากใจให้กับแนวรับของแมนซิตี้ได้ตลอดเวลาได้ลูกนิ่งมักจะเดิมสูงขึ้นไป

Left back: Maynor Figueroa – Wigan
กองหลังชาวฮอดูรัสของทางวีแกน แอตแลนติก ปรับตัวได้อย่างยอดเยี่ยมไร้ที่ติดนับตั้งแต่การย้ายมาค้าแข้งบนแผ่นดินของอังกฤษ เกมส์กับทาง
แอสตัน วิลล่า นักเตะรายนี้เป็นคนที่หยุเกมส์รุกและไลตามประกบชนิดที่ว่า ยัง และ อั๊กบอลลาฮอร์ ทำอะไรไม่ได้เลยทีเดียวแถมการเติมเกมส์รุกของ
กองหลังรายนี้ก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยมมากทีเดียว

Right midfield: Bernard Mendy – Hull
กองหลังสารพัดประโยชน์ชาวฝรั่งเศสรายนี้สามารถดันตัวเองขึ้นมาเล่นเป็นแบ็กก็ได้ในเกมส์กับทาง เวสต์บอรมวิช อัลเบี้ยน นักเตะรายนี้โดดเด่นเอามากๆเลยทีเดียวแถมยังสามารถซัดได้ 1 ประตูเป็นคนที่สามารถเดินเกมส์รุกทางกราบขวาได้อย่ายอดเยี่ยมที่สุดในเกมส์

Central midfield: Xabi Alonso – Liverpool
กองกลางเลือดกระทิงรายนี้ โดดเด่นมากทีเดียวในเกมส์ที่ลิเวอร์พูลสามารถเอาชนะเชลซีมาได้ 2-0 แถมยังเป็นนักเตะที่เรียกใบแดงให้กับทีมได้บ่อยครั้ง ในเกมส์สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาสามารถจ่ายบอลและคุมจังหวะตรงกลางได้เป็นอย่างดีแถมยังตัดเกมส์ทำลายเกมส์คู่แข่งได้อย่างยอดเยี่ยม

Central midfield: Michael Carrick – Manchester United
โดดเด่นมากทีเดียวสำหรับกองกลางชาวอังกฤษรายนี้เป็นนักเตะสารพัดประโยชน์และสามารถคุมจังหวะตรงกลางได้อย่างยอดเยี่ยม ช่วยตัดเกมส์และทำลานการสร้างสรรค์เกมส์ได้อย่างสมบูรณ์แบบทำให้แผงกองกลางของแมนยูแข็งแกร่งมากทีเดียว

Left midfield: Jonas Gutierrez – Newcastle
เป็นปีกซ้ายที่มีบทบาทมากทีเดียวในเกมส์ที่นิวคาสเซิ่ลไล่เจ๊าซันเดอร์แลนด์ไปแบบสุดมัน 1-1 สร้างสรรค์และทำเกมส์รุกทางกราบซ้ายได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจมากทีเดียวมีส่วนในเกมส์รุกของนิวคาสเซิ่ลตลอดทั้งเกมส์

Striker: Erik Nevland – Fulham
แม้จะมีโอกาสลงมาได้สัมผัสเกมส์ในช่วง 20 นาทีที่สุดท้ายแต่กองหน้าชาว
นอร์เวย์รายนี้ก็ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นปั่นป่วนแนวรับของทางปอร์ทสมัธโดยตลอดแถมยังสามารถครองบอลเอาไว้กับตัวได้อย่างยอดเยี่ยมและยังมีชื่อบนสกอร์บอร์ดยิงช่วงทีมอีก 1 ตุง ให้ทางเจ้าสัวน้อยเอาชนะไป 2-0

Striker: Fernando Torres – Liverpool
ชัยชนะเหนือเชลซีมาจากการจบสกอร์ของกองหน้าชาวสเปนรายนี้อย่างแท้จริงเป็นนักเตะที่มีสัญชาติญาณในการจบสกอร์อย่างดีเยี่ยม แถมในเกมส์กับเชลซีเป็นนักเตะที่มีบทบาทกับทีมมากทีเดียว ค่อยที่จะปั่นป่วนแนวรับของทางทีมเยือนเชลซีตลอดเวลา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์