ทีมผู้ดีหูผึ่ง! ฮันเตอร์หยอดย้ายเล่นพรีเมียร์ลีก

บรรดาทีมดังพรีเมียร์ ลีก ตาลุกวาว! หลังจาก คลาส แยน ฮุนเตลาร์ ดาวยิงเอซี มิลาน ออกมาเปิดใจว่าสนย้ายเล่นในลีกอังกฤษ เพื่อเรียกความมั่นใจกลับคืนมา

คลาส แยน ฮุนเตลาร์ ดาวยิงเอซี มิลาน ออกมาให้สัมภาษณ์ทำเอาบรรดาทีมต่างๆ ในศึกพรีเมียร์ ลีก ตาลุกวาวเมื่อยืนยันว่าต้องการย้ายมาเล่นในอังกฤษ เพื่อเรียกคืนความมั่นใจหลังไม่ได้รับโอกาสให้ลงสนามมากนักกับต้นสังกัด

     ฮุนเตลาร์ ย้ายจาก รีล มาดริด มาร่วมทีม เอซี มิลาน เมื่อปี 2009 ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท) แต่ไม่สามาถยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมได้ ลงเล่นเพียง 25 นัดทำไป 7 ประตู

     น่าสนใจและคงจะดีสำหรับผมในการย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ ลีก

ทุกครั้งที่มีโอกาสผมมักจะติดตามเสมอ มันเป็นลีกที่น่าตื่นเต้น เล่นสไตล์รุกซึ่งผมอาจจะไปได้สวยกับที่นั่น ในอดีตที่ผ่านมา นักเตะฮอลแลนด์หลายคนประสบความสำเร็จกับการเล่นในพรีเมียร์ ลีก เช่น เดนนิส เบิร์กแคมป์ ทุกคนล้วนแล้วแต่อยากเล่นในลีกที่ดีที่สุด
      "มีทีมหนึ่งให้ความสนใจและผมก็เกือบจะตกลงกับพวกเขาไปแล้ว ก่อนที่จะย้ายซบ เอซี มิลาน เราคงต้องรอดูหลังจากนี้ ผมอยากเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่สำคัญคือการได้ลงสนามต่อเนื่อง"

     "ตอนนี้ผมมุ่งมั่นกับฟุตบอลโลก เรากำลังจะชิงชนะเลิศ หลังจากผมกลับไป อิตาลี เราต้องมาดูกัน ผมต้องการเล่นให้ เอซี มิลาน แต่ไม่ใช่ในฐานะตัวสำรอง" ฮุนเตลาร์ กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์